ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กล้ามั้ย!ไก่บอกชุดขาวค่าหัวเบล60ล.ปอนด์

กล้ามั้ย!ไก่บอกชุดขาวค่าหัวเบล60ล.ปอนด์

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

งานนี้ เรอัล มาดริด โดนทดสอบความบ้าเลือดในการทุ่มเงินแล้ว หลังล่าสุด สเปอร์ส บอกเอง ถ้าหาก "ราชันชุดขาว" อยากได้ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของทีมไปร่วมทัพแล้วนั้น ยักษ์ใหญ่ของเมืองหลวงแดนกระทิงดุก็ต้องขนเงินมากองตรงหน้าสูงถึง 60 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยที่วงในแผย ดาเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" มั่นใจเต็มเปี่ยมต่อเรื่องที่แข้งวัย 23 ปี กลายเป็นนักเตะระดับโลกไปแล้ว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับทาง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ว่าพวกเขาต้องยอมทุ่มเงินเป็นจำนวนถึง 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) เท่านั้น หากหวังที่จะกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งของ "ไก่เดือยทอง" ไปร่วมทัพด้วย ตามรายงานของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "มาร์ก้า" สื่อกีฬาชื่อดังของแดนกระทิงดุ รายงานว่า ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้เปิดการเจรจากับ สเปอร์ส ถึงเรื่องโอกาสที่จะคว้า เบล ไปลากเลื้อยให้กับ "ราชันชุดขาว" ในปี 2013 แล้ว โดยที่ปีกทีมชาติเวลส์ นับเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพของแชมป์ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด และเขาก็อาจเข้าไปเป็นตัวแทนของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ก็เป็นได้ หลังจากที่ตอนนี้ โรนัลโด้ ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเลย

ทั้งนี้เป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ได้ยื่นข้อเสนอครั้งแรกให้ "ไก่เดือยทอง" ทำการพิจารณาไปแล้ว ซึ่งจำนวนเงินค่าตัวที่ยื่นไปนั้นก็สูงแตะหลัก 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ1,650 ล้านบาท) เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม "ซันเดย์ มิร์เรอร์" รายงานว่า ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของ สเปอร์ส ต้องการเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการปล่อย เบล ออกไปจากทีม

ด้านแหล่งข่าวรายหนึ่ง เผยว่า สาเหตุที่ เลวี่ ต้องการเงินสูงถึง 60 ล้านปอนด์นั้น เป็นเพราะบิ๊กบอสของ "ไก่เดือยทอง" มองว่า ตอนนี้ปีกวัย 23 ปี เป็นนักเตะชั้นยอดที่อยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่, โรนัลโด้ และ ราดาเมล ฟัลเกา ไปเรียบร้อยแล้วนั่นเอง "เรอัล พร้อมที่จะเดินหน้าอย่างหนัก เพื่อคว้า เบล ให้ได้ และในโลกนี้ก็มีนักเตะเพียงไม่กี่คน ที่จะมีฝีเท้าดีไปกว่าเขา (เบล)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูรับหวั่นยูเว่ในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอมรับกันตรงๆ รู้สึกกลัวความดุดันของ ยูเวนตุส ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ พร้อมยัน จะยังคงทุ่มเทกับทีมเต็มที่เหมือนเดิม และยังไม่คิดบอกลาทีมเร็วๆ นี้ แม้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากสุดๆ ก็ตาม
  • เบลรับมีโด้เป็นแบบอย่างพัฒนาฝีเท้า
    แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอต "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เป็นไอดอลในการพัฒนาฝีเท้าของเขา หลังชื่นชมกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่พยายามสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้การเล่นของตัวเองตลอดเวลา จนเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ตลอดไม่ว่าย้ายไปเล่นที่ไหน
  • กระฉ่อน!มูเอาจริงยื่น1.1พันล.คว้าเดเคอาเฝ้า
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวอีกรอบ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชหน้าเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็งเป้าร่อนข้อเสนอ 1,100 ล้านบาทขอซื้อดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนอีเกร์ กาซียาส นายทวารตกกระป๋องที่ส่อแววหมดอนาคตในไม่ช้า
  • เสือเตี้ย คอนเฟิร์ม! จ่ามู หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก
    ดิเอโก มาราโดนา ออกโรงยกย่อง โชเซ มูริญโญ ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เพราะสามารถประสบความสำเร็จกับทุกทีมและทุกลีก และยังสามารถทำให้นักเตะเคารพได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »