ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เสือเตี้ย คอนเฟิร์ม! จ่ามู หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก

เสือเตี้ย คอนเฟิร์ม! จ่ามู หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก

Posted 29/12/2012 by goal.com

 

ดิเอโก มาราโดนา ออกโรงยกย่อง โชเซ มูริญโญ ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เพราะสามารถประสบความสำเร็จกับทุกทีมและทุกลีก และยังสามารถทำให้นักเตะเคารพได้ด้วย

ดิเอโก มาราโดนา ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยกย่อง โชเซ มูริญโญ ยอดผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของสโมสร เรอัล มาดริด ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เพราะสามารถประสบความสำเร็จกับทุกทีมที่เขาเข้าไปมีส่วนร่วม

โชเซ มูริญโญ เพิ่งจะพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปนได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เขามีสถิติทำทีมเป็นแชมป์ลีกมาแล้วทุกประเทศที่เข้าไปคุมทีม ไม่ว่าจะเป็น โปรตุเกส, อังกฤษ, อิตาลี และยังคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วถึง 2 สมัยด้วย

"ผลงานและความสำเร็จที่ผ่านมาของเขา บอกถึงความสามารถของเขาได้เป็นอย่างดี ผมเคยเห็นเขาลงคุมทีมซ้อมมาแล้วมันสุดยอดมาก เขาทำให้ลูกทีมให้ความสนใจเขาได้ตั้งแต่เริ่มฝึกซ้อมจนถึงสิ้นสุดการซ้อม มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ" มาราโดนา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ในฐานะนักเตะ มันเป็นเรื่องดีที่ผู้จัดการทีมไม่ได้เป็นแค่คนที่คอยคุมทีมอย่างเดียว แต่ยังเป็นเหมือนเพื่อนร่วมทีมของคุณด้วย เพราะนักเตะจะเล่นเพื่อคุณเต็มที่เวลาที่เขาอยู่ในสนาม"

"มูริญโญได้รับความเคารพจากลูกทีม เพราะเขาสร้างทีมที่เขาต้องการและรู้จักนักเตะในทีมทุกคน ซึ่งเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่สะดุ้ง!ชุดขาวทุ่ม33ล.ปอนด์ล่าเบล
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของสเปน แฉยับ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ สเปอร์ส เป็นเงินสูงถึง 33 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แถม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่มีวันยกธงขาวที่จะกระชากตัวแข้งวัย 23 ปี มาลากเลื้อยในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้ด้วย
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • ผี-หงส์เสียบ!กาซิยาสลั่นน้ามูอยู่ฉันจะไป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอเสียบแย่งตัว อิเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมหลังมีปัญหากับ โจเซ่ มูรินโญ่
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »