ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่สะดุ้ง!ชุดขาวทุ่ม33ล.ปอนด์ล่าเบล

ไก่สะดุ้ง!ชุดขาวทุ่ม33ล.ปอนด์ล่าเบล

Posted 29/12/2012 by siamsport

 

"มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของสเปน แฉยับ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ สเปอร์ส เป็นเงินสูงถึง 33 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แถม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่มีวันยกธงขาวที่จะกระชากตัวแข้งวัย 23 ปี มาลากเลื้อยในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้ด้วย

เรอัล มาดริด มหาอำนาจทางวงการลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยกระดับการล่าตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนถึง 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เพื่อพยายามกระชากตัวแข้งวัย 23 ปี มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ให้ได้

"มาร์ก้า" สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ที่ใกล้ชิดกับ "ราชันชุดขาว" เป็นอย่างมาก ประโคมข่าวว่า ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อปีกทีมชาติเวลส์ไปเรียบร้อยแล้ว และ มูรินโญ่ ก็จะไม่ยอมเลิกราจนกว่าเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพของเขาจะประสบผลสำเร็จด้วยดี

ทั้งนี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ สเปอร์ส ประกาศชัดว่า ทีมดังของกรุงมาดริดไม่มีทางได้ เบล ไปร่วมทัพอย่างแน่นอน และยืนยันว่า มันเป็นไปไม่ได้เลยที่อดีตปีก เซาธ์แฮมป์ตัน จะได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นสิ่งที่จะยับยั้งภารกิจการตามล่าแข้งวัย 23 ปี ของทาง มูรินโญ่ ได้เลย เพราะหากจำเป็นจริงๆ แล้วนั้น กุนซือชาวโปรตุกีสก็ยินดีที่จะรอจนถึงช่วงสิ้นสุดซีซั่นนี้ เพื่อคว้าตัว เบล มาลากเลื้อยให้กับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง
  • ผี-หงส์เสียบ!กาซิยาสลั่นน้ามูอยู่ฉันจะไป
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอเสียบแย่งตัว อิเกร์ กาซิยาส นายทวาร "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด มาร่วมทีมหลังมีปัญหากับ โจเซ่ มูรินโญ่
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง
  • สื่อสเปนลือ โรนัลโด้ เตรียมกลับผีหลังหมดสัญญากับราชัน
    ราชันชุดขาวกุมขมับ หลังปีกชาวฝอยทองปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป และอาจจะรอให้สัญญาฉบับปัจจุบันหมด ก่อนย้ายกลับไปค้าแข้งกับปีศาจแดงอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »