ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบลรับมีโด้เป็นแบบอย่างพัฒนาฝีเท้า

เบลรับมีโด้เป็นแบบอย่างพัฒนาฝีเท้า

Posted 30/12/2012 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกฟอร์มฮอต "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เป็นไอดอลในการพัฒนาฝีเท้าของเขา หลังชื่นชมกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่พยายามสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้การเล่นของตัวเองตลอดเวลา จนเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ตลอดไม่ว่าย้ายไปเล่นที่ไหน

แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด แชมป์เก่าศึก ลา ลีกา สเปน ว่าเป็นนักเตะต้นแบบของเขา หลังจากดาวเตะทีมชาติเวลส์ กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ซัดไปแล้ว 9 ประตูให้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
 
โรนัลโด้ ขึ้นชื่อว่าเป็นปีกจอมถล่มประตูอยู่แล้ว และทำไปแล้ว 14 ประตูในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ทำให้ เบล หวังจะตามรอยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส โดยกล่าวกับสำนักข่าวอีเอสพีเอ็น ว่า "สิ่งต่างๆ แตกต่างออกไปในทุกวันนี้ คุณต้องทำสิ่งใหม่ๆ ไม่อย่างคุณจะโดนจับทางได้หมดในสนาม ดูอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาไม่เคยพลาดโอกาสกลับมาพร้อมสิ่งใหม่ๆ ผมต้องเอาอย่างเขา เขาเป็นไอดอลของผม"
 
ปีกเลือดเวลส์ วัย 23 ปี เกือบได้เล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เขาเลือกย้ายไป สเปอร์ส แทนเมื่อปี 2007 ซึ่งเขาเคยให้เหตุผลไว้ว่าเขากลัวไม่ได้เป็นตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และตอนนี้เขาก็สามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีกได้ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน!มูเอาจริงยื่น1.1พันล.คว้าเดเคอาเฝ้า
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวอีกรอบ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชหน้าเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็งเป้าร่อนข้อเสนอ 1,100 ล้านบาทขอซื้อดาบิด เด เคอา จอมหนึบเลือดกระทิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนอีเกร์ กาซียาส นายทวารตกกระป๋องที่ส่อแววหมดอนาคตในไม่ช้า
  • เสือเตี้ย คอนเฟิร์ม! จ่ามู หนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก
    ดิเอโก มาราโดนา ออกโรงยกย่อง โชเซ มูริญโญ ว่าเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก เพราะสามารถประสบความสำเร็จกับทุกทีมและทุกลีก และยังสามารถทำให้นักเตะเคารพได้ด้วย
  • ไก่สะดุ้ง!ชุดขาวทุ่ม33ล.ปอนด์ล่าเบล
    "มาร์ก้า" สื่อชื่อก้องของสเปน แฉยับ เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของ สเปอร์ส เป็นเงินสูงถึง 33 ล้านปอนด์เลยทีเดียว แถม โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์คนเก่งของ "ราชันชุดขาว" ก็ไม่มีวันยกธงขาวที่จะกระชากตัวแข้งวัย 23 ปี มาลากเลื้อยในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ให้ได้ด้วย
  • ผีตาโต!โด้ปัดสัญญาใหม่ชุดขาว
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับทีม แม้ข้อเสนอฉบับใหม่จะล่อตาล่อใจมากก็ตาม ทำให้มีโอกาสสูงมากที่แข้งวัย 27 ปี จะกลับไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »