ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ไม่ถอดใจพาทีมรอดตกชั้นแม้พ่ายหงส์เละ

จ่าแฮร์รี่ไม่ถอดใจพาทีมรอดตกชั้นแม้พ่ายหงส์เละ

Posted 31/12/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ควีนส์ปาร์ค ประกาศชัด ยังไม่ถอดใจกับภารกิจพาทีมพ้นจากโซนตกชั้น แม้พวกเขาจะเพิ่งแพ้ ลิเวอร์พูล แบบไร้ทางสู้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย เตรียมหานักเตะดีๆ เข้ามาเสริมแกร่งแน่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรในโซนท้ายตารางของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศว่า ตนยังไม่หมดหวังกับการที่จะพาทีมรอดจากการตกชั้นไปให้ได้ ถึงแม้ "ทหารเสือราชินี" จะปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล แบบสู้ไม่ได้ 0-3 คารัง ลอฟตัส โร้ด ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

เกมนี้เจ้าถิ่นโดนทีมเยือนรัวใส่ทีเดียว 3 ลูก จากการซัด 2 ประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ ในนาทีที่ 10 กับ 16 และจากลูกโขกของ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ในนาทีที่ 28 ซึ่งหลังจากนั้น ควีนส์ปาร์ค ก็ไม่ได้สร้างความอันตรายให้กับอาคันตุกะได้มากนัก จนต้องแพ้ไปในที่สุด ส่งผลให้ "ทหารเสือราชินี" ยังจมบ๊วยของตารางคะแนนต่อไป จากการเก็บได้เพียง 10 แต้ม ตลอดการลงเล่น 20 นัด

เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของเกาะอังกฤษว่า "ผมยังรู้สึกว่า เราจะไม่เป็นไร ผมคิดว่า เราจะหานักเตะดีๆ เข้ามาเสริมทีมสัก 1 หรือ 2 คน แต่ยังไงที่นี่ก็มีนักเตะฝีเท้าดีอยู่บ้างแล้วล่ะนะ ผมคิดว่า มันยังเป็นไปได้ (รอดจากการตกชั้น) ความเชื่อของผมก็คือ เราจะไม่เป็นไร"

"มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหานักเตะเข้ามาในช่วงนี้ ในขณะที่คุณเป็นอันดับสุดท้ายของตารางคะแนน แต่ถ้ามีใครบางคนพร้อมก้าวขึ้นมารับความท้าทายแล้วล่ะก็ มันก็จะเป็นโอกาสที่ดีเลย เราต้องการนักเตะหน้าใหม่ และถ้าเราได้คนที่เหมาะสมเข้ามาแล้วล่ะก็ เราก็จะสามารถสร้างแรงขับเคลื่อนที่ดีได้แน่นอน"

"เรามีเกมยากๆ หลายเกมรออยู่ก็จริง แต่มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล คุณอาจจะเหลืออีกแค่ 10 เกมให้เล่น แล้วต้องการอีก 20 แต้ม (เพื่อรอดจากการตกชั้น) และทำสำเร็จก็ได้ เราต้องไม่ยอมแพ้ พร้อมกับเชื่อมั่น และเดินหน้าต่อไป เหล่าคนที่อยู่กับเราจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ ส่วนคนที่ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเนี่ย เราก็จะพยายามทำอะไรบางอย่าง เพื่อให้เขามายืนเคียงข้างเรา"

"ความพ่ายแพ้ครั้งนี้เป็นสิ่งที่เจ็บปวดก็จริง แต่คุณจะทำอะไรได้ล่ะ? มันเป็นเกมที่ยาก และคุณสามารถโดน ลิเวอร์พูล ขย้ำจนเละได้อยู่แล้ว ถ้ามันเป็นวันที่ทุกอย่างเข้าทางพวกเขาแล้วนั้น มันก็มีโอกาสที่ผลการแข่งขันจะออกมาแบบในวันนี้" กุนซือวัย 65 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาชมแลมพ์สฟอร์มสุดแจ่มเกมดับทอฟฟี่
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ยกนิ้วชม แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋า ที่เล่นได้อย่างโดดเด่น จนช่วยให้ทีมบุกไปเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย พอใจมากๆ กับผลงานของลูกทีมทุกคน แต่กุนซือชาวสแปนิชยังปิดปากเงียบ ถึงข่าวลือเรื่องที่สนใจจะซิว เดมบ้า บา หัวหอก นิวคาสเซิ่ล มาเสริมทัพ
  • โบอาชยกเฮียมูโค้ชเก่งที่สุดตลอดกาล
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชิดชู โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า เป็นสุดยอดโค้ชที่เก่งที่สุดตลอดกาล หลังมีโอกาสได้ทำงานร่วมกัน รับดวงเฮงสุดๆ ที่ได้เป็นลูกน้องของ "เฮียมู" เพราะมีโอกาสได้เรียนรู้วิธีการทำทีม และความเป็นมืออาชีพ
  • เจิดปลื้มหงส์ฟอร์มดุครึ่งแรกเกมดับคิวพีอาร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยกให้ฟอร์มในครึ่งแรกของนัดที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ ควีนส์ปาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ "หงส์แดง" เวลาลงเล่น 45 นาทีแรกในซีซั่นนี้ พร้อมชม หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม เป็นแข้งที่เจ๋งสุดๆ แถมเผย วันนี้ทุกคนตั้งใจสู้เพื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ที่ป่วยจนไม่ได้เดินทางมากับทีม
  • ปูด!ตัวแทนบาจ่อนัดพบสิงห์บลูส์
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว เชลซี กลายเป็นเต็งจ๋าที่จะคว้า เดมบ้า บา ดาวยิงคนเก่งของ นิวคาสเซิ่ล ไปร่วมก๊วน หลังจากที่ตัวแทนของแข้งวัย 27 ปี จะมีการเข้าพบกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »