ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบเพนท์เฮ้าส์ โชว์โป๊สวัสดีปี 2013

นางแบบเพนท์เฮ้าส์ โชว์โป๊สวัสดีปี 2013

Posted 01/01/2013 by siamdara

       เมืองนอกเมืองนาเขาขยันทำปฏิทินจริงๆ เลย อย่างว่าแหละหนา ของจำเป็นต้องดูกันอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ถ้าสวยๆงามๆ ใครๆ ก็ยิ่งอยากจะดู ยิ่งถ้าเป็นรูปสาวๆ สวยๆ ก็ยิ่งเข้าตากรรมการ นุ่งผ้าก็สวย ไม่นุ่งผ้าก็ยิ่งสวยเข้าไปใหญ่ ''เพนท์เฮ้าส์'' นิตยสารปลุกใจเสือป่าในต่างแดน ก็เลยจับนางแบบสาวเต้ายักษ์มายักย้ายส่ายเอวถ่ายนู้ดทำปฏิทินล่อตาล่อใจพี่เสือน้องเสือทั่วโลกอยู่เนืองๆ นู้ดได้นู้ดดี ก็ดูได้ดูดี ดูทั้งปีไม่มีเบื่อ 555...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อไหม? หล่อสะเด็ด! 'อาเล็ก' ไร้สาวอุ่นกาย
    พระเอกใหม่น่าใสปิ๊งมีแววน่ารุ่งหรือร่วงตัดสินกันเอาเองกับ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ เพิ่งได้โอกาสดีประกบนางเอกฮอตจริง ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในหนังเรื่อง "คุณนายโฮ" อาเล็กหล่อขนาดนี้ ทำไม๊ ทำไม บอกว่าไม่มีแฟน จะเป็นไปได้เหรอ?...
  • แฟนๆเทใจ''จอย-นุ่น''ร้ายได้ใจปี55
    ต้องยอมรับว่ายุคสมัยนี้ ''ตัวร้าย'' มีบทเด่นไม่แพ้ ''พระเอก-นางเอก'' เลยทีเดียว เรียกว่าบางครั้งยังดังเป็นพลุแตกจนถูกพูดถึงเป็นกระแสกันอย่างล้นหลาม ขึ้นชื่อว่าบท ''นางร้าย'' นอกจากจะกรี๊ดกร๊าด...ดด ขี้เหวี่ยงแล้ว สมัยนี้ยังออกแนวร้ายโรคจิตนิดๆ แอ๊บใสๆ ทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้พระเอกมาครอบครอง และเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่งานนี้เลยจัด 10 อันดับนางร้ายแห่งปี 2555 มาฝากแฟนๆ กัน
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เคาต์ดาวน์กันเถอะ!
    เตรียมเคาต์ดาวน์กันแล้ว!! วันนี้ เดลี่ เซ็กซี่ นำเสนอ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูให้ชวนไปเคาต์ดาวน์ด้วย ถ้าเป็นจริงก็ตัดสินใจกันเอาแล้วกันนะว่า จะนับถอยหลังหรือทำอะไรดี? ก็แหม...ดูหุ่นของคุณเธอสิ ฟิต แอนด์ เฟิร์ม แน่นเปรี๊ยะซะขนาดนี้ โอ้!!! แถมจัดเต็มไม่มีอายอีกต่างหาก ทีเด็ดไม่มีผิดหวังจริงๆ
  • ''พลอย''ระวังมือที่3''อั้ม''เสี่ยงอุบัติเหตุ
    อ.คฑา ชินบัญชร หมอดูไพ่ยิปซีชื่อดังทำนายดวงดารา “ปีมะเส็ง” พ.ศ. 2556 มีเรื่องดีมากกว่าร้าย แต่ต้องระวังปัญหาเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »