ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซนอลยื่น 12.5 ล้านยูโร ทาบ เอเดรียน โลเปซ

อาร์เซนอลยื่น 12.5 ล้านยูโร ทาบ เอเดรียน โลเปซ

Posted 01/01/2013 by goal.com

 

ทีมปืนใหญ่เร่งหาเป้าหมายเสริมทัพในแนวรุก หลังจากที่มีปัญหาปืนฝืดพอสมควรในครึ่งฤดูกาลแรก และเปิดโต๊ะเจรจากับแอตเลติโก มาดริด ในสเปนแล้ว

อาร์เซนอลกำลังเปิดการเจรจาแอตเลติโก มาดริด เพื่อขอซื้อตัวเอเดรียน โลเปซ กองหน้าชาวสเปนของทีมตราหมี จากรายงานที่ โกล.คอม ได้รับมา

ทีมจากกรุงลอนดอนได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการราว 12.5 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัวนักเตะวัย 24 ปี รายนี้ให้ได้ภายในเดือนมกราคม หลังจากที่เคยมีข่าวว่าต้องการกองหน้าตัวกลางเพิ่มเติมในทีม และมีข่าวกับนักเตะในตำแหน่งนี้หลายราย ทั้งดาบิด บียา, เฟร์นานโด ยอเรนเต้, เดมบ้า บา หรือแม้กระทั่งอองรีที่มีคนคาดการณ์ว่าอาจกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว


อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าอาร์เซน เวนเกอร์ จะสนใจในฝีเท้าของกองหน้าวัยหนุ่มจากแดนกระทิงดุ ซึ่งมีเงื่อนไขปล่อยตัวระบุไว้ในสัญญาที่ 18 ล้านยูโร มากกว่า เพราะอายุยังน้อยและน่าจะกำลังไม่มีความสุขในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน เพราะมีโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 6 นัดเท่านั้น จาก 17 นัดในลาลีกา ฤดูกาลนี้

โลเปซ ได้รับการยกย่องในฐานะที่จะเป็นดาบิด บียา คนใหม่ของฟุตบอลสเปน ที่แม้จะเล่นเป็นกองหน้าตัวกลางเป็นหลัก แต่ก็สามารถปรับไปเล่นในตำแหน่งใดก็ได้ บนแผงกองหน้า 3 ตัว และยังเคยเป็นดาวซัลโวฟุตบอล ยูโร ชุดอายุต่ำหว่า 21 ปี เมื่อปี 2011 ด้วยการทำไปทั้งสิ้น 5 ประตูในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซอร์ล่าสุดปลื้มกับความสำเร็จปี2012
    ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุของ อาร์เซน่อล เปิดอก สุดแสนจะสุขใจกับความสำเร็จที่ตนมีส่วนร่วมในปี 2012 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่อยู่ในทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ "ยูโร 2012" พร้อมหวังที่จะประสบความสำเร็จให้ได้อีกในอนาคตเพื่อประชาชนที่บ้านเกิด
  • วัลค็อตต์สุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนนักบุญ
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ด อาร์เซน่อล เปิดอก สุดแฮปปี้กับฟอร์มในพักหลัง พร้อมเผย ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ดวลกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งเป็นทีมที่ปั้นตนมากับมือ ในเกมวันอังคารนี้
  • ปืนเน้นเฮต่อ!ส่งวัลค็อตต์กระซวกดับถิ่นนักบุญ
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ฟอร์มกำลังสุดยอดเตรียมส่ง ธีโอ วัลค็อตต์ ลงลุ้นระเบิดฟอร์มเทพล่าสกอร์ต่อ เกมเยือน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 1 ม.ค. ศกนี้
  • ไม่มีดีล!เวนเกอร์ยันไม่สนซื้อเด็กผีเสริมทัพปีใหม่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่สนซื้อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพช่วงปีใหม่ หลังมีข่าวอยากได้ หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส เชื่อหากสนจริงก็ไม่มีทางที่ "ปีศาจแดง" จะยอมปล่อยผู้เล่นคนใดออกไปในระหว่างฤดูกาลอย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »