ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดดิ้งโคม่า!ไก่แซงดับ3:1ขึ้นที่3

เร้ดดิ้งโคม่า!ไก่แซงดับ3:1ขึ้นที่3

Posted 02/01/2013 by rakball.net

 

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังไล่ตอน เร้ดดิ้ง ทีมรองบ๊วยไป 3:1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013

วันอังคารที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2556

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3:1 เร้ดดิ้ง

สนาม : ไวท์ ฮาร์ท เลน
ผู้ตัดสิน : ฮาเวิร์ด เวบบ์
ถ่ายทอดสด : 22:00 น. ทรูสปอร์ต 2(102)

ผู้ทำประตู : [0:1] พาเวล โพเกร็บเนี้ยค น.5 ,[1:1] ไมเคิ่ล ดอว์สัน น.10,[2:1] เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ น.51,[3:1] คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ น.79

      เปิดฉากครึ่งแรกมาแค่ 5 นาที เร้ดดิ้ง ก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1:0 อย่างรวดเร็วจากลูกฟรีคิกหน้าเส้นเขตโทษ เอียน ฮาร์ท ซัดด้วยขวาบอลผ่านกำแพงพุ่งไปอัดคานตกมาเข้าหัว พาเวล โพเกร็บเนี้ยค โขกซ้ำจ่อๆจาก 6 หลาเข้าไปไม่เหลือ

      นาที 10 กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน เปิดบอลจากทางฝั่งซ้าย ไมเคิ่ล ดอว์สัน โฉบเข้ามาโหม่งที่เสาแรกบอลพุ่งผ่านมือ อดัม เฟเดริชี่ เสียบตาข่าย ท็อตแน่ม ไล่ตามตีเสมอเป็น 1:1 เวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

      ครึ่งหลังนาที 51 อารอน เลนน่อน กระชากบอลเข้าเขตโทษทางขวาก่อนโยนไปที่เสาสองให้ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ได้สอดเข้ามาโหม่งบอลเสียบตาข่าย สเปอร์สแซงหนีไปเป็น 2:1

      นาที 79 คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ตัวสำรองพลิกตัวยิงไปแฉลบ ไลเกิร์ทวู้ด ทำให้บอลลอยโด่งย้อยข้ามตัว เฟเดริชี่ เสียบตาข่าย เวลาที่หลือไม่มีประตูเกิดขึ้นจบเกม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดรังไล่ตอน เร้ดดิ้ง ทีมรองบ๊ไป 3:1


รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู : ฮูโก้ โยริส
กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, แยน แฟร์ทองเก้น, ไคล์ นอห์ตัน
กองกลาง : อารอน เลนน่อน, กิลฟี ซิกูร์ดส์สัน(คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ น.76) , มูสซ่า เดมเบเล่(สกอตต์ ปาร์คเกอร์ น.70), ซานโดร
กองหน้า : เอ็มมานูเอล อเดบายอร์(ลิเวอร์มอร์ น.88) , เจอร์เมน เดโฟ

เร้ดดิ้ง : ระบบ 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู : อดัม เฟเดริชี่
กองหลัง : คริส กันเทอร์, อเล็กซ์ เพียร์ซ, อาเดรียน มาริอัปป้า, เอียน ฮาร์ท
กองกลาง : เจม คารากัน (ฮัล ร็อบสัน คานู น.56), มิเคเล่ ไลเกิร์ตวู้ด - จิมมี่ เคเบ้, แดนนี่ กัทธรี, โจบี้ แม็คอนัฟฟ์ (อดัม เล ฟอนเดร น.73)
กองหน้า : พาเวล โพเกร็บเนี้ยค (โนเอล ฮันท์ น.83)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สเชื่อสิงห์มีลุ้นปาดหน้าคว้าแชมป์ลีก
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ เชลซี เชื่อโอกาสที่ต้นสังกัดจะหักปากกาเซียนคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีก็มีอยู่ แต่หากจะทำได้ต้องมีสมาธิกับการเล่นของตัวเอง และโยนความกดดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ซึ่งหากทำสำเร็จโอกาสที่จะเห็นโทรฟี่แชมป์อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็มีอยู่มากเช่นกัน
  • สิงห์ไร้เช็ก!ส่งตอร์-โมเสสโป้งชัยรับคิวพีอาร์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะอดใช้งาน ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวหลักที่บาดเจ็บจากเกมก่อน ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังคงเป็นแข้งหลักส่อสังหารตาข่าย ทีมเยือน "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 2 ม.ค. ศกนี้
  • หงส์คึกหนัก!จัดซัวเรซ-สเตอร์ผนึกลงซดแมวดำ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่โชว์ผลงานนัดก่อนได้สุดบรรเจิด เตรียมส่ง หลุยส์ ซัวเรซ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ลงผนึกคมแข้งหวังเด็ดชัยเกมเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 2 ม.ค. ศกนี้
  • ต่อไปมีเฮ!ร็อดเจอร์สชี้อย่าเพิ่งตัดสินหงส์ตอนนี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้อย่าเพิ่งตัดสินต้นสังกัดจนกว่าจะถึง 2 เดือนสุดท้ายของซีซั่น หลังหลายคนมอง "หงส์แดง" ไม่ได้ดีกว่าเดิมนักในฤดูกาลนี้ บอกตอนนี้คือช่วงเวลาที่ทุกคนต้องมุ่งมั่นกับการทำงาน พร้อมมั่นใจทีมยังสามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »