ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สเชื่อสิงห์มีลุ้นปาดหน้าคว้าแชมป์ลีก

แลมพ์สเชื่อสิงห์มีลุ้นปาดหน้าคว้าแชมป์ลีก

Posted 02/01/2013 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ เชลซี เชื่อโอกาสที่ต้นสังกัดจะหักปากกาเซียนคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีก็มีอยู่ แต่หากจะทำได้ต้องมีสมาธิกับการเล่นของตัวเอง และโยนความกดดันให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ซึ่งหากทำสำเร็จโอกาสที่จะเห็นโทรฟี่แชมป์อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็มีอยู่มากเช่นกัน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังมีโอกาสที่จะแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้ โดยสิ่งเดียวที่ต้องทำก็คือมีสมาธิกับเกมของตัวเอง ไม่ต้องไปสนใจทีมคู่แข่ง

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งจะซัด 2 ประตูช่วยให้ต้นสังกัดเฉือน เอฟเวอร์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดใจว่า "แน่นอนเรายังมีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ลีก มันเป็นไปได้ ถ้าเรามีสมาธิกับตัวเอง เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง สู้ไปด้วยกัน และโยนความกดดันใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบนี้ใครจะไปรู้จริงไหม ?"

"อันดับของเราที่พุ่งขึ้นมาเพราะเราเล่นได้ดีอย่างต่อเนื่องในเดือดพฤศจิกายนและธันวาคม เราต้องมองในแง่ดี สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปก็คือทัศนคติที่เต็มไปด้วยแรงปรารถนาไม่ใช่แค่ผ่านบอล แล้ววิ่งไปเอาบอล แต่เป็นการเล่นร่วมกันเป็นทีม เมื่อเราสามารถทำในสิ่งที่เราต้องการ เราต้องทำแบบนี้ต่อไป เริ่มตั้งแต่เกมกับคิวพีอาร์ (ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส)" แลมพาร์ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วีแกน 0 - 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ให้ส.ค.ส.แฟนๆ หลังยกพลบุกถล่ม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน เละคาบ้าน 4-0 ชิชาริโต้ กับ อาร์วีพี ช่วยกันเหมาคนละสอง เก็บสามคะแนน พร้อมยังนำอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ 7 แต้มเท่าเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์ไร้เช็ก!ส่งตอร์-โมเสสโป้งชัยรับคิวพีอาร์
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะอดใช้งาน ปีเตอร์ เช็ก นายด่านตัวหลักที่บาดเจ็บจากเกมก่อน ขณะที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยังคงเป็นแข้งหลักส่อสังหารตาข่าย ทีมเยือน "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 2 ม.ค. ศกนี้
  • แฟนผีเบาใจ!ป๋ายันไม่มีแผนวางมือเร็ววันนี้แน่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ยังไม่มีแผนที่จะบอกลาการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในเร็ววันนี้แน่นอน พร้อมเผย เป็นไปไม่ได้ที่จะเดาถึงเรื่องคนที่มีโอกาสเข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจากตน
  • ผีให้ส.ค.ส.แฟน!บุกยิงวีแกน4-0นำเรือ7แต้มต่อ
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ให้ส.ค.ส.แฟนๆ หลังยกพลบุกถล่ม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน เละคาบ้าน 4-0 ชิชาริโต้ กับ อาร์วีพี ช่วยกันเหมาคนละสอง เก็บสามคะแนน พร้อมยังนำอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ 7 แต้มเท่าเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 1 มกราคม 2556วีแกน 0-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »