ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีเบาใจ!ป๋ายันไม่มีแผนวางมือเร็ววันนี้แน่

แฟนผีเบาใจ!ป๋ายันไม่มีแผนวางมือเร็ววันนี้แน่

Posted 02/01/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ยังไม่มีแผนที่จะบอกลาการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ในเร็ววันนี้แน่นอน พร้อมเผย เป็นไปไม่ได้ที่จะเดาถึงเรื่องคนที่มีโอกาสเข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจากตน

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนยังไม่มีแผนที่จะวางมือจากการเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ถึงแม้ตอนนี้จะมีอายุถึง 71 ปีแล้วก็ตาม

กุนซือชาวสกอตต์ เพิ่งมีอายุครบ 71 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา และได้ฉลองการเป็นนายใหญ่ของทัพ "ปีศาจแดง" ครบ 26 ปี ไปเมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา ทำให้มีบางคนคาดกันว่า เขาใกล้ที่จะบอกลาการคุมทีมแล้ว แต่ "เซอร์เฟอร์กี้" ยืนยันกับ "อาบูดาบี สปอร์ตส์ แชนแน่ล" สถานีโทรทัศน์ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ว่า ตนยังอยากเป็นผู้จัดการทีมต่อไป "ผมหวังที่จะยังอยู่คุมทีมต่อไปอีกสักหน่อย"

ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีการพูดถึงคนที่จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก เฟอร์กูสัน เต็มไปหมด อาทิ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า, โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด และ เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม "เซอร์เฟอร์กี้" มองว่า มันเป็นไปไม่ได้เลย ที่จะคาดเดาว่า ใครจะเข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อจากตน รวมถึงเรื่องที่ว่า คนๆ นั้นจะยังพร้อมเข้ามารับงานคุม "ปีศาจแดง" อยู่หรือไม่ ในตอนที่ตนบอกลาทีมไปด้วย

เฟอร์กูสัน เผยว่า "ตลอดช่วงปลายปีที่ผ่านมามันมีหลายชื่อที่ถูกหยิบมาพูดถึงเต็มไปหมด แต่ฟุตบอลคืออุตสาหกรรมที่มีความไม่มั่นคงสูงมากๆ คุณสามารถพูดเกี่ยวกับหนึ่งในผู้จัดการทีมวัยหนุ่มที่มีขีดความสามารถอันน่าตื่นเต้นได้เลย แต่เขาจะมาที่นี่ในอีก 2 หรือ 3 ปีหรือไม่น่ะเหรอ ? คือการแข่งกระโดดกระสอบทรายนี่มันน่ากลัวมากๆ เลยนะ"

 "บางครั้งผู้จัดการทีมจะอยู่รอดได้เพียงแค่ 4 เกมเท่านั้น ถ้าเขาไม่สามารถทำให้ทีมชนะได้เลยแม้แต่เกมเดียว ผู้จัดการทีมชั้นนำจะเป็นที่ต้องการอยู่เสมอ แต่ไม่มีใครรู้หรอกว่า พวกเขาจะไปที่ไหนในอีก 2 หรือ 3 ปีต่อจากนี้" บรมกุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีให้ส.ค.ส.แฟน!บุกยิงวีแกน4-0นำเรือ7แต้มต่อ
      "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ ให้ส.ค.ส.แฟนๆ หลังยกพลบุกถล่ม "เดอะ ลาติกส์" วีแกน เละคาบ้าน 4-0 ชิชาริโต้ กับ อาร์วีพี ช่วยกันเหมาคนละสอง เก็บสามคะแนน พร้อมยังนำอริร่วมเมืองอย่าง แมนฯซิตี้ 7 แต้มเท่าเดิม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 1 มกราคม 2556วีแกน 0-4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนาม : ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็...
  • ป๋าฟุ้งแฟนบอลทั่วโลกดูผีเพราะเล่นเอนเตอร์เทน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยลั่นทัพ "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่เอนเตอร์เทนแฟนลูกหนังทั่วโลกแบบถึงใจสุดๆ ด้วยการสร้างความบันเทิงและความตื่นเต้นให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ได้ชมการยิงประตูสนั่นทั้งเกมอย่างบ่อยครั้งในซีซั่นนี้
  • เสียวสันหลัง!มันโช่หวั่นชวดอาร์วีพีทำเสียแชมป์ลีก
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับการปล่อย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ หลุดมือไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น อาจจะเป็นการเพิ่มอาวุธให้คู่แข่งในการย้อนกลับมาทำลายโอกาสของพวกเขาในการรักษาบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้
  • จัดเลยป๋า!วิลกิ้นส์เร้าคว้าแลมพ์สร่วมทัพผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ออกโรงแนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดึงตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ จากการที่ตัวนักเตะจะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »