ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต่อไปมีเฮ!ร็อดเจอร์สชี้อย่าเพิ่งตัดสินหงส์ตอนนี้

ต่อไปมีเฮ!ร็อดเจอร์สชี้อย่าเพิ่งตัดสินหงส์ตอนนี้

Posted 02/01/2013 by siamsport


เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้อย่าเพิ่งตัดสินต้นสังกัดจนกว่าจะถึง 2 เดือนสุดท้ายของซีซั่น หลังหลายคนมอง "หงส์แดง" ไม่ได้ดีกว่าเดิมนักในฤดูกาลนี้ บอกตอนนี้คือช่วงเวลาที่ทุกคนต้องมุ่งมั่นกับการทำงาน พร้อมมั่นใจทีมยังสามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมาย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขายังไม่อยากให้ใครตัดสินต้นสังกัดจนกว่าจะถึงช่วง 2 เดือนสุดท้ายของฤดูกาล

ลิเวอร์พูล มีฟอร์มการเล่นที่ไม่คงเส้นคงวามาตลอดในฤดูกาลนี้ โดยใน 2 แมตช์ล่าสุดพวกเขาแพ้ต่อ สโต๊ค ซิตี้ อย่างหมดรูป ก่อนจะเอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ได้อย่างขาดลอย และหลายคนก็มองว่า "หงส์แดง" ไม่ได้มีพัฒนาการจากซีซั่นที่แล้วมากนัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ซึ่งจะกลับมาคุมทีม ลิเวอร์พูล อีกครั้งในแมตช์ฟาดแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันพุธนี้ หลังจากพลาดกุมบังเหียนในแมตช์กับ คิวพีอาร์ เนื่องจากป่วย มั่นใจว่าในตอนนี้ "หงส์แดง" ยังคงอยู่ในช่วงของการปรับปรุง

 "นี่คือช่วงเวลาที่คุณต้องก้มหน้าก้มตาและทำงานหนักและให้โอกาสนักเตะโชว์ฟอร์ม ครึ่งหลังของฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 10 เกมสุดท้าย ผมเชื่อว่าคุณทำงานเพื่อสิ่งนั้น เพราะนั่นคือหน้าที่และช่วงเวลาที่สิ่งต่างๆ ถูกตัดสิน"

"เมื่อคุณมาถึงช่วงเวลาที่คุณต้องการให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีเพื่อการลุ้น ไม่ว่าจะเป็นในลีกหรือในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยก็ตาม เรายังสามารถประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายของเราในฤดูกาลนี้ ดังนั้น เมื่อคุณสามารถทำอย่างนั้นได้ การเข้าสู่ช่วงครึ่งฤดูกาลหลังย่อมทำให้คุณมีความหวังอย่างแท้จริง" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็งบาร์ซ่าขายขาดบีย่า16 ล้านป.เท่านั้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ถอยกรูดแทบไม่ทัน หลังแผนการล่า ดาบิด บีย่า ดาวยิงตัวสำรองของ บาร์เซโลน่า มาเล่นแบบยืมตัว ส่อแววล่มไม่เป็นท่า เหตุเพราะ บาร์ซ่า ต้องการขายขาดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ สถานเดียว
  • ฮือฮา!หงส์ดึงลูกซีดานทดสอบแข้ง
    "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล สร้างความฮือฮาต้อนรับปีใหม่เมื่อมีข่าวว่า เตรียมดึง เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายซีเนดีน ซีดาน มาทดสอบฝีเท้าเดือนกุมภาพันธ์นี้
  • อัลเลนยกซัวเรซยอดดาวยิงตัวจริง
    โจ อัลเลน ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยซ์ ซัวเรซ เป็นดาวยิงฝีเท้าระดับเวิลด์คลาส ชี้คงไม่มีใครหยุดอยู่ หากเจ้าตัวเล่นได้สุดยอดเหมือนเกมบุกอัด ควีนส์ปาร์ค 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ลือคิวพีอาร์สนเซ้งโคลหล่อช่วยหนีตกชั้น
    สื่อเมืองผู้ดึกระพือข่าว "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส พยายามตั้งโต๊ะถก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกระชากโจ โคล มิดฟิลด์ร่างเล็ก มาร่วมทัพเพื่อช่วยสู้ลุ้นอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก เมื่อตลาดนักเตะเปิดขึ้นในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »