ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ใส่สตั๊ดลายแฝงเลขสถิติประเดิมอาทิตย์นี้

โด้ใส่สตั๊ดลายแฝงเลขสถิติประเดิมอาทิตย์นี้

Posted 05/01/2013 by rakball.net

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2013 ด้วยการสวมรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่รุ่น"CR Mercurial IX"จากไนกี้(NIKE) และจะประเดิมอย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมลาลีก้า สเปน วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้โดยจะเป็นฝ่ายออกไปเยือน รีล โซเซียดาด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2013 ด้วยการสวมรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่รุ่น"CR Mercurial IX"จากไนกี้(NIKE) และจะประเดิมอย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมลูกหนังลาลีก้า สเปน ฤดูกาล 2012-2013 วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้(6 ม.ค. 56) โดยจะเป็นฝ่ายออกไปเยือน รีล โซเซียดาด

ทั้งนี้สตั๊ดรุ่นใหม่ของ โรนัลโด้ มีความพิเศษอยู่ที่ลวดลายในการออกแบบ ที่นอกจากตัวอักษร"CR7"แล้วก็ยังมีการนำสถิติตัวเลข 7 รายการที่อดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้ในปี 2012 ที่ผ่านมา! นำมาตกแต่งเป็นลายอยู่บนรองเท้าด้วย ซึ่ง ตัวเลขสถิติ 7 รายการประกอบด้วย 1.เลข 1 คือแชมป์ลาลีก้าสมัยแรก 2. เลข 9 คือจำนวนประตูที่ทำได้ให้กับทีมชาติโปรตุเกส

3.เลข 14 คือจำนวนเกมที่ลงสนามให้กับทีมชาติโปรตุเกส 4.เลข 19 หมายถึงทั้ง 19 ทีมในเวทีลาลีก้า ที่ตัวเขาสามารถยิงประตูได้ทุกทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา! และถือเป็นคนแรกที่สามารถทำได้ด้วย 5.เลข 27 คืออายุของเจ้าตัว 6.เลข 55 คือจำนวนเกมทุกรายการที่ลงเล่นให้กับชุดยูนิฟอร์ม รีล มาดริด และ 7.เลข 60 คือจำนวนประตูทั้งหมดที่ทำได้ในระดับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาซียาสซิวรางวัลโกล์ยอดเยี่ยมของIFFHS
    อีเกร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลโกล์ยอดเยี่ยมของ IFFHS เป็นสมัยที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเสียงโหวตทิ้งอันดับ 2 อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน แบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว
  • รามอสลั่นชุดขาวยังไม่หมดหวังแชมป์ลีก
    ยังสู้... เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" ยังมีหวังที่จะแซง บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่รับทีมตนทำประตูได้ไม่เฉียบคมเหมือนซีซั่นก่อน
  • โมดริชลั่น! ชีวิตค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว
    จอมทัพโครเอเชียของทีมราชันชุดขาว ประกาศลั่นว่าเขาเป็นนักเตะที่ทำประโยชน์เพื่อทีมได้ และการค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว แม้จะถูกโหวตให้เป็นการซื้อตัวยอดแย่ประจำครึ่งฤดูกาลแรกก็ตาม
  • หวาน!โด้จูงแฟน,ลูกฉลองปีใหม่ที่บ้านเกิด
    นานๆ จะได้พักทั้งที งานนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสอยตาข่ายของ เรอัล มาดริด เลยพา อิริน่า เชค หวานใจคนสวย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์ ลูกชายของเขาไปฉลองส่งท้ายปี 2012 กันที่หมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเองเสียเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »