ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มูเปรยไม่แน่อาจดร็อปกาซียาสต่อเกมฉะโซเซียดาด

มูเปรยไม่แน่อาจดร็อปกาซียาสต่อเกมฉะโซเซียดาด

Posted 06/01/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด พูดเป็นนัยๆ ไม่จำเป็นต้องคืนจอมหนึบเบอร์ 1 ของทัพ "ราชันชุดขาว" ให้กับ อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวสเปน ในเกมลีกนัดเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์นี้ อาจใช้ อันโตนิโอ อาดาน นายด่านสำรองลงทำหน้าที่ต่อเนื่องก็เป็นได้ แจงเหตุที่ทำเช่นนี้เนื่องมาจากต้องการทำให้ทุกคนตื่นตัวกับการแย่งตำแหน่งของตัวเอง ไม่ใช่นิ่งนอนใจว่ายังไงก็เป็นของตาย

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงเปรยเมื่อวันเสาร์ที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตนอาจจะยังไม่มีความจำเป็นต้องยกตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงคืนให้กับ อีเกร์ กาซียาส นายทวารชาวเมืองกระทิงดุ ในเกมลีกนัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมต้องเปิด ซานติอาโก เบร์นาเบว ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล โซเซียดาด วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมนี้


มูรินโญ่ สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเมื่อตัดสินใจส่ง อันโตนิโอ อาดาน นายด่านสำรอง ลงเฝ้าเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดสุดท้ายก่อนปิดเบรกหน้าหนาว ที่พ่ายต่อ มาลาก้า 2-3 เมื่อเดือนก่อน และเขาก็พูดเป็นนัยๆ อีกว่า กาซียาส อาจจะต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองต่อไปอีกครั้ง พร้อมเผยว่าการได้รับประสบการณ์ไม่จำเป็นต้องเป็นในแง่ลบเสมอไป
  

"ความมั่นใจคือส่วนประกอบที่สำคัญ แต่ก็เหมือนกับการแข่งขัน (สำหรับตำแหน่งของคุณ) การได้อยู่ในส่วนที่สบายใจเป็นเวลานานเกินไปเป็นสิ่งที่ไม่ดี ซึ่งนั่นเกี่ยวกับผู้เล่นทุกคน คนที่ได้เล่นในวันอาทิตย์ จะไม่ได้เล่น (ในบอลถ้วย) ในวันพุธ" มูรินโญ่ กล่าวในห้องแถลงข่าวก่อนเกม
   

เมื่อสัปดาห์ก่อน กาซียาส ประกาศไว้อย่างชัดเจนที่จะสู้เพื่อทวงตำแหน่งมือ 1 คืนมาให้ได้ โดยพูดว่า "ผมไม่ใช่เครื่องจักร ผมจำเป็นต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเอง" เมื่อถูกถามว่าเขาหมดความทะเยอทะยานที่จะได้แชมป์เพิ่มมากกว่านี้แล้วหรือไม่ จอมหนึบชาวเมืองกระทิงดุ ตอบว่า "เมื่อผมไม่มีความหวัง ผมคงจะไม่มานั่งอยู่ที่นี่"
  
แม้ เรอัล จะมีแต้มตามหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ห่างถึง 16 คะแนนในลีก แต่ มูรินโญ่ ก็ยังไม่ถอดใจ โดยระบุว่า "พวกเราจะเล่นในลีกเหมือนกับเรานำเป็นจ่าฝูง หรือมีคะแนนห่างผู้นำแค่ไม่กี่แต้ม"
    
พร้อมกันนั้น มูรินโญ่ ยังยืนยันว่าจะไม่เดินทางไปร่วมงานประกาศรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในวันจันทร์ที่ 7 มกราคมนี้ อย่างแน่นอน เนื่องจากมีสิ่งที่สำคัญกว่าต้องทำนั่นก็คือการเตรียมทีมให้พร้อมก่อนลงทำศึก โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง กับ เซลต้า บีโก้ วันพุธที่ 9 มกราคมนี้ ที่ เรอัล พลาดท่าพ่ายมาในนัดแรก 1-2
   
"ผมมีเกมบอลถ้วยที่สำคัญในวันพุธ และก็มีงานต้องทำดังนั้นผมก็ไม่ควรที่จะต้องไป" อดีตนายใหญ่ เชลซี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ใส่สตั๊ดลายแฝงเลขสถิติประเดิมอาทิตย์นี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุเกสของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เตรียมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2013 ด้วยการสวมรองเท้าสตั๊ดคู่ใหม่รุ่น"CR Mercurial IX"จากไนกี้(NIKE) และจะประเดิมอย่างเป็นทางการนัดแรกในเกมลาลีก้า สเปน วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้โดยจะเป็นฝ่ายออกไปเยือน รีล โซเซียดาด
  • กาซียาสซิวรางวัลโกล์ยอดเยี่ยมของIFFHS
    อีเกร์ กาซียาส มือกาว เรอัล มาดริด ผงาดซิวรางวัลโกล์ยอดเยี่ยมของ IFFHS เป็นสมัยที่ 5 อย่างยิ่งใหญ่ โดยได้รับเสียงโหวตทิ้งอันดับ 2 อย่าง จานลุยจิ บุฟฟ่อน แบบไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว
  • รามอสลั่นชุดขาวยังไม่หมดหวังแชมป์ลีก
    ยังสู้... เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด เชื่อ "ราชันชุดขาว" ยังมีหวังที่จะแซง บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้ แต่รับทีมตนทำประตูได้ไม่เฉียบคมเหมือนซีซั่นก่อน
  • โมดริชลั่น! ชีวิตค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว
    จอมทัพโครเอเชียของทีมราชันชุดขาว ประกาศลั่นว่าเขาเป็นนักเตะที่ทำประโยชน์เพื่อทีมได้ และการค้าแข้งในสเปนไม่ได้ล้มเหลว แม้จะถูกโหวตให้เป็นการซื้อตัวยอดแย่ประจำครึ่งฤดูกาลแรกก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »