ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชากิรี่ลั่นอยากเป็นคนสำคัญของบาเยิร์น

ชากิรี่ลั่นอยากเป็นคนสำคัญของบาเยิร์น

Posted 07/01/2013 by siamsport

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกอนาคตไกล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลั่นขอทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อแย่งตำแหน่งภายในทีม พร้อมกลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญให้กับสโมสรในอนาคตข้างหน้า ยันไม่ว่าจะได้ลงสนามกี่นาที ก็จะทำเต็มความสามารถแน่นอน

เซอร์ดาน ชากิรี่  ปีกดาวรุ่งของบาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมุ่งมั่นของตัวเองที่จะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมให้ได้ในอนาคตข้างหน้า หลังจากเริ่มต้นได้อย่างน่าผิดหวังนับตั้งแต่ย้ายมาจากบาเซิ่ล สโมสรในลีกสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ต้องประสบปัญหากับการแย่งตำแหน่งกับนักเตะอย่างอาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์, โธมัส มุลเลอร์ แนวรุกชาวเยอรมัน และฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพเลือดน้ำหอม ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา
 
กระนั้น ชากิรี่ กล่าวว่า "ผมต้องการกลายเป็นคนสำคัญของสโมสรและคว้าแชมป์ให้ได้เยอะๆ ผมจะทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น ผมคิดว่าผมกำลังมาถูกทางแล้ว เป้าหมายของผมในฤดูกาลที่เหลือนั้น คือการได้ลงสนามมากยิ่งขึ้น แม้ผมจะรู้ว่า เรามีขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ บางครั้งนักเตะชั้นยอดก็ถูกจับเป็นตัวสำรองเหมือนกันนะ"
 
"และเมื่อผมได้ลงสนาม ไม่ว่าจะเป็น 5, 20 หรือ 90 นาที ผมก็จะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง โค้ชจำเป็นต้องรู้ว่า เขาจะสามารถนับผมเข้ามาอยู่ในทีมได้ เพราะนั่นเป็นหนทางเดียวที่จะเดินหน้าต่อไป" ปีกจอมเทคนิค กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฆาบีโวใกล้กลับสู่ฟอร์มสุดยอด
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค คุยโวใกล้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง หลังได้พักอย่างเต็มที่ ในช่วงศึกบุนเดสลีกา พักเบรกหนีหนาว เชื่อทำให้ร่างกายกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มาค้าแข้งในเมืองเบียร์
  • เสือใต้ซิวเคียร์ชฮอฟฟ์เสริมหลัง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสริมแนวรับเพื่ออนาคต โดยล่าสุดซิวตัว ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ ปราการหลังร่างใหญ่ ไมนซ์ 05 มาร่วมก๊วนไว้ลุยซีซั่นหน้าเรียบร้อย
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง
  • พัฟฟ์เชื่อนอยเออร์จะเป็นโกลมือ1โลก
    ฌอง-มารี พัฟฟ์ อดีตนายทวาร บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงแสดงความเชื่อมั่นในตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "เสือใต้" จะกลายเป็นเบอร์หนึ่งของโลกได้อย่างแน่นอน เพราะมีเทคนิค และการเคลื่อนไหวที่ดี อีกทั้งยังเล่นได้ทั้งสองเท้า แต่ย้ำต้องทำงานหนักขึ้น หากหวังดึงศักยภาพออกมาใช้ให้ถึงขีดสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »