ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสคุยเสือใต้ชุดนี้เกมรุกเจ๋งสุด

ไฮย์เกสคุยเสือใต้ชุดนี้เกมรุกเจ๋งสุด

Posted 08/01/2013 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คุยลั่น "เสือใต้" ชุดนี้มีเกมรุกเจ๋งสุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังยอดทีมแห่งบาวาเรียโชว์ฟอร์มสุดยอดนำเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกา และฉลุยเข้ารอบน็อคเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 7 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ทีมของเขาชุดนี้เล่นฟุตบอลโดยเน้นเกมรุกมากกว่าทุกชุดในประวัติศาสตร์ของยอดทีมแห่งถิ่นบาวาเรีย

บาเยิร์น โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูงในตารางลีกเยอรมัน  รวมทั้งผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเป็นที่ 1 ของกลุ่ม เอฟ

 ไฮย์เกส วัย 67 ปี กล่าวว่า "บาเยิร์น มิวนิค ไม่เคยเล่นฟุตบอลสมัยใหม่และน่าตื่นตาตื่นใจแบบนี้มาก่อนในประวัติศาสตร์ โค้ชย่อมต้องการเวลาเพื่อถ่ายทอดปรัชญาฟุตบอลและแนวคิดของเขาอยู่เสมอ ผมคุมทีมเป็นเวลา 1 ปีครึ่งมาจนถึงตอนนี้ และสิ่งเหล่านั้นเริ่มผลิดอกออกผลแล้ว ความจริงที่ว่าสัญญาของผมจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อแนวทางการทำงานของผม ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงจบฤดูกาลก็ตาม"

บาเยิร์น อยู่ในช่วงการเตรียมตัวเพื่อลงเล่นเป็นนัดแรกหลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาว โดยมีคิวเปิดรังอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่ลั่นอยากเป็นคนสำคัญของบาเยิร์น
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกอนาคตไกล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ลั่นขอทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อแย่งตำแหน่งภายในทีม พร้อมกลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญให้กับสโมสรในอนาคตข้างหน้า ยันไม่ว่าจะได้ลงสนามกี่นาที ก็จะทำเต็มความสามารถแน่นอน
  • ฆาบีโวใกล้กลับสู่ฟอร์มสุดยอด
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค คุยโวใกล้กลับมาสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดอีกครั้ง หลังได้พักอย่างเต็มที่ ในช่วงศึกบุนเดสลีกา พักเบรกหนีหนาว เชื่อทำให้ร่างกายกลับมาแกร่งอีกครั้ง พร้อมรับเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ได้มาค้าแข้งในเมืองเบียร์
  • เสือใต้ซิวเคียร์ชฮอฟฟ์เสริมหลัง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เสริมแนวรับเพื่ออนาคต โดยล่าสุดซิวตัว ยาน เคียร์ชฮอฟฟ์ ปราการหลังร่างใหญ่ ไมนซ์ 05 มาร่วมก๊วนไว้ลุยซีซั่นหน้าเรียบร้อย
  • เมสซี่-โด้นำแข้งบาร์ซ่า-ราชันยึดทีมแห่งปีเลกิ๊ป
    อีกหนึ่งวาระประจำปีที่สื่อกีฬาใหญ่ของฝรั่งเศสและยุโรปอย่าง "นสพ. เลกิ๊ป" ภูมิใจนำเสนอก่อนผลัดศักราชก็คือการจัดทีมยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ Best World XI โดยใช้วิธีการคัดเลือกและลงคะแนนคล้ายๆ กับรางวัลบัลลง ดอร์ เพียงแต่ว่าผู้ลงคะแนนคือนักข่าวสายฟุตบอลของเลกิ๊ปเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »