ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!มาเรียกำลังเดทเบบี้เฟเดอเรอร์

ฮือฮา!มาเรียกำลังเดทเบบี้เฟเดอเรอร์

Posted 09/01/2013 by siamsport

กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวบัลแกเรีย ที่แม้จะไม่ได้มีความโดดเด่นในฐานะนักเทนนิสในเวลานี้ แต่ความสนใจทั้งหมดกำลังพุ่งเป้าไปหาเขาเรียบร้อยแล้ว กับการใช้ความสามารถนอกสนามเรียกกระแสให้กับตนเอง เมื่อมีข่าวว่าเจ้าตัวเป็นหนุ่มผู้โชคดีคนล่าสุดที่ชนะใจได้คบหา มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนสวยชาวเมืองหมีขาว แถมมีหลักฐานยืนยันกับภาพเดินควงคู่กันที่ มิลาน ด้วย ทว่าเมื่อถูกถามเจ้าตัวก็ตอบเหมือนเป็นซุปตาร์ว่าไม่ขอพูดเรื่องส่วนตัว

กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักเทนนิสหนุ่มดาวรุ่งชาวบัลแกเรีย กลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่มีคนอยากรู้จักว่าเป็นใครมาจากไหนมากที่สุดในเวลานี้ หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังออกเดทอยู่กับ มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าสุดสวยแห่งวงการหวดลูกสักหลาดโลก โดยเมื่อสัปดาห์ก่อนมีช่างภาพมือดีเก็บรูปทั้งคู่กำลังเดินควงคู่สวีตหวานกันอยู่ที่ มิลาน

ดิมิทรอฟ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "เบบี้ เฟเดอเรอร์" กับรูปแบบการเล่นที่ละม้ายคล้ายกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ และก็ทำผลงานได้ดีวันดีคืนในระยะหลัง โดยตอนนี้อันดับโลกขยับขึ้นมาอยู่ใน 50 อันดับแรกของโลกแล้ว

อย่างไรก็ดี เวลานี้ทั้ง ชาราโปว่า และ ดิมิทรอฟ ยังไม่มีการตอบคำถามหรือพูดถึงเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยล่าสุด หนุ่มน้อยวัย 21 ปี ได้ให้สัมภาษณ์เพียงสั้นๆ กับคำถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หลังความพ่ายแพ้ต่อ แอนดี้ มาร์รี่ย์ คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร ในศึกบริสเบน อินเตอร์เนชั่นแนล  รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมาว่า "ผมไม่พูดถึงเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวผมของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'กอนซาโล อิกัวอิน' ตัวสำรองราชัน ตัวจริงในใจเธอ
    ไม่มีใครในแวดวงลูกหนังไม่รู้จักชื่อของ "กอนซาโล อิกัวอิน" กองหน้าจอมเทคนิคของทีมชาติอาร์เจนตินาและเรอัล มาดริด แม้ว่าช่วงหลังจะนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว เพราะต้องหลีกทางให้ "คริสเตียโน โรนัลโด" กับ "คาริม เบนเซมา" เสียส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้น หัวหอกราชันชุดขาวก็ยังเป็นตัวจริงในใจของ "โซเลดัด ฟันดิโน" นักแสดงและนางแบบสาวสวยรุ่นพี่ !!!...
  • เคล็ดลับ!แฉโบลต์วิ่งเร็วเพราะคิดถึงบั้นท้ายแฟน
    ในที่สุดก็รู้ถึงสาเหตุที่ทำให้ ยูเซน โบลต์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ประสบความสำเร็จใน "ลอนดอนเกมส์" แล้ว โดยที่ "เดอะ ซัน" แฉเอง โบลต์ มีการคิดถึงภาพบั้นท้าย เมแกน เอ็ดเวิร์ดส์ แฟนสาวคนสวย รออยู่ตรงเส้นชัยนั่นเอง!
  • สุดเศร้า!น้องสาวภรรยารูนนี่ย์สิ้นลม
    คอลีน รูนี่ย์ หวานในคนงามของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างอวบ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพบข่าวเศร้ารับปี 2013 เมื่อ โรซี่ แม็คคลัฟลิ่น น้องสาวของเธอต้องจบชีวิตลงด้วยวัยเพียง 14 ปี หลังต่อสู้กับความผิดปกติทางสมองมาเนิ่นนาน โดยครอบครัว แม็คคลัฟลิ่น ระบุ พวกเขาทุกคนต่างเศร้าสลดกับการจากไปของสมาชิกคนสำคัญในครอบครัว
  • รักร้าว!!!! 'อเกวโร' แยกทางลูกสาวมาราโดนาแล้ว
    สื่อแฉ "เซอร์จิโอ อเกวโร" กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา และทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แยกทางกับ "จิอันนินา" ลูกสาวคนสุดท้องของ "ดีเอโก มาราโดนา" เรียบร้อยแล้ว หลังจากเธอทวีตข้อความแยกทางในทวิตเตอร์ส่วนตัว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »