ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official บีจีจับ“เมห์เม็ต”เซ็น2ปีชูเสื้อคนที่3ในรอบสัปดาห์

Official บีจีจับ“เมห์เม็ต”เซ็น2ปีชูเสื้อคนที่3ในรอบสัปดาห์

Posted 09/01/2013 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดตัว บิลลี่ เมห์เม็ต ศูนย์หน้าตัวใหม่อย่างเป็นทางการหลังเซ้นเข้ามาร่วมทัพเป็นคนที่ 3 ในรอบสัปดาห์นี้แล้ว

บางกอกกล๊าส เอฟซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดตัว บิลลี่ เมห์เม็ต กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ที่ทำการสโมสรเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหลังผ่านการตรวจร่ายกายและเซ็นสัญญา2 ปีย้ายมาจาก เพิร์ธ กลอรี่ ทีมดังในเอ-ลีก ออสเตรเลีย โดยไม่เปิดเผยค่าเหนื่อย

เมห์เม็ต กลายเป็นนักเตะรายที่ 14 เข้าไปแล้วที่เดอะแร็บบิทเซ็นเข้ามาร่วมทีมหลังปิดซีซั่น และเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ในรอบสัปดาห์หลังเพิ่งเปิดตัว เลอันโดร ดอส ซานโต้ส ดาวยิงชาวบราซิลจากอินทรีเพื่อนตำรวจ และ โฮเซ่ เมน่า กองหลังชาวคอสตาริกา

สำหรับ หัวหอกวัย 29 ปี สูงถึง 189 ซม. เป็นนักเตะเยาวชนของทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ก่อนย้ายไปร่วมทีมกับ ดันเฟิร์มลิน แอธเลติก และ เซนต์ เมอร์เรน ในสก็อตติชพรีเมียร์ลีกของสก็อตแลนด์ จากนั้นย้ายไปเล่นในลีกของตุรกี กับทีม เกนเคลอร์ลิบิจี้ และ ซัมซุนสปอร์ ต่อมาได้บินข้ามทวีปมาค้าแข้งอยู่ในเอลีกของออสเตรเลียกับ เพิร์ธ กลอรี่ โดยลงสนามไป 42 นัด ยิงได้ 10 ประตู

การมาของ เมห์เม็ต จะทำให้ บางกอกกล๊าส มีกองหน้าต่างชาติให้เลือกใช้งานถึง 3 รายในปี 2013 เมื่อรวมกับ คริสต์ เอ็มบองดี้ หัวหอกเยาวชนทีมชาติแคเมอรูนและ เลอันโดร ดอส ซานโต้ส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกรี๊ด!!กิเลนซิวดาวโรจน์ทีมชาติสโลวีเนียอุดแนวรับ
    เอสซีจี เมืองทองฯคว้าตัว มาเต็จ รัปนิค กองหลังดาวโรจน์ทีมชาติสโลวีเนียมาเสริมแผงหลังเรียบร้อยและเชื่อว่าจะได้ใจแฟนบอลสาวไปอีกเพียบ
  • สุรีย์ คัมแบ็ค! ร่วมซ้อม ทัพ ฉลามชล แล้ว
    แฟนคลับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ได้รับข่าวดี ต้อนรับฤดูกาล 2013 อีกครั้ง เมื่อ “สุรีย์ สุขะ” เดินทางกลับมาลงสนาม ร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้าน หอกนาซาฟ “อิวาน บอสโควิช” ก็ได้เดินทางมาถึง จ. ชลบุรี เพื่อเข้าร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีม “ฉลามชล” แล้วเช่นกัน
  • ย็อคก้ายกลูกทีมฟอร์มเยี่ยม,อั๊ดโวคาทชมกิเลนแจ่ม
    ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ยืนยันไม่เสียหายเจอกับทีมระดับโลกแล้ว แพ้ด้วยสกอร์ขนาดนี้รู้สึกภูมิใจ จากนี้พร้อมเตรียมทีมลุย ''เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก'' ส่วน ดิ๊ก อั๊ดโวคาท เฮดโค้ชพีเอสวี ชม เอสซีจี เมืองทอง ฟอร์มแจ่มเหนือความคาดหมาย ลูกทีมได้ประสบการณ์อื้อ ด้าน ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ทีมเอสซีจี เชื่อในตัวธีรศิลป์ทำได้ ขณะที่''เทพมุ้ย''พร้อมทดสอบฝีเท้า ''ตราหมี'' เต็มแก่
  • เอเย่นต์เผยเมลเบิร์นจริงจังคว้า"โมราน"เหตุปัดสุพรรณ
    เอเย่นต์ชาวสเปนเผยเมลเบิร์น วิคตอรี่ แสดงความตั้งใจจริงในการคว้าตัว หลุยส์ โมราน ซึ่งทำให้นักเตะชาวสเปนของเขาหันเหไปจากสุพรรณบุรี เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »