ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงรับสนดึงแลมพ์สเสริมแกร่ง

ม่วงรับสนดึงแลมพ์สเสริมแกร่ง

Posted 11/01/2013 by siamsport

 

เนื้อหอมจริงสำหรับแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในซัมเมอร์นี้ ล่าสุดตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจาก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่อยากได้ตัวไปเสริมทัพ

มาริโอ โคญินี่ ประธานสโมสรฟิออเรนติน่า ทีมฟอร์มแรงในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า เขาชื่นชอบในตัวของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งเมืองผู้ดีมานานแล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่าเขาอาจย้ายออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
มิดฟิลด์จอมยิงไกลวัย 34 กะรัต ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป หลังจากที่นายหน้าส่วนตัวของเขาออกมาบอกว่า เจ้าตัวจะย้ายออกจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เมื่อหมดสัญญาหลังจากจบฤดูกาลนี้
 
จากการที่เหลือสัญญาอีกเพียง 6 เดือน ทำให้ "แลมพ์ส" สามารถเปิดฉากเจรจากับสโมสรไหนก็ได้ และ "ม่วงมหากาฬ", ยูเวนตุส, ลาซิโอ และโมนาโก ก็แสดงความสนใจอยากได้เขาไปร่วมทีม
 
โคญินี่ กล่าวว่า "แลมพาร์ด เป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบเสมอมาและอาจเป็นตัวอย่างของตลาดในวันนี้ นักเตะที่มีอายุผ่าน 30 ปีมาแล้ว และกำลังจะหมดสัญญา เขาอาจเป็นการรวมตัวกันอย่างเหมาะสมระหว่างประสบการณ์และราคาค่าทำสัญญา"
 
อนึ่ง กุ้ยโจว เรนห์ สโมสรจากไชนีส ซูเปอร์ลีก และลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ ก็ตกเป็นข่าวไล่ล่าลายเซ็นของแลมพาร์ด เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือใบเขี่ยสิงห์ตกบัลลังก์แชมป์จ่ายค่าเหนื่อย
    "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยิ้มแก้มปริ ไม่ต้องครองแชมป์สโมสรที่จ่ายเงินค่าจ้างมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป หลังดำเนินแผนลดรายจ่ายให้กับเหล่านักเตะและสต๊าฟฟ์ของสโมสรประสบผลสำเร็จเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ามาฮุบสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยปล่อยให้ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ครองแชมป์ไปแบบไม่เห็นฝุ่น
  • สิงห์ตาลุก!เนเกรโด้สนลุยพรีเมียร์ลีก
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตาลุกวาว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก เซบีย่า แย้มเอง สนย้ายมาหากินในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมแสดงความมั่นใจ ตนจะไปได้สวยแน่กับการเล่นที่นั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »