ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ลั่นธีโอจะอัพฝีเท้าขึ้นอีกหลังต่อสัญญา

เวนเกอร์ลั่นธีโอจะอัพฝีเท้าขึ้นอีกหลังต่อสัญญา

Posted 12/01/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจ ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกความเร็วสูง จะพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเป็นหนึ่งในยอดศูนย์หน้าได้ หลังจากยกระดับฝีเท้าในหลายๆ ด้านขึ้นมากตลอด 3 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งตอนนี้ยังสามารถเล่นได้อย่างผ่อนคลายเต็มที่ หลังจากสถานการณ์สัญญาใหม่กำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดี

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าความเร็วสูง จะสามารถพัฒนาฝีเท้ายิ่งๆ ขึ้นไปอีก หลังจากมีการยืนยันแล้วว่านักเตะใกล้จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่จะทำให้เขารับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท)

เมื่อถูกถามว่า วัลคอตต์ น่าจะเซ็นสัญญาก่อนสิ้นเดือนนี้หรือไม่ เวนเกอร์ ตอบว่า "ใช่ เราอยู่บนเส้นทางที่ดี แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นอะไร ผมจึงต้องรอบคอบไว้ก่อน แต่ผมมองในแง่ดีว่าเราจะข้อสรุปที่มีความสุข ผมมองในแง่ดีเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมมองในแง่ดีขึ้นอีกในสัปดาห์นี้"

กุนซือเฟร้นช์แมน ยกย่องความเป็นมืออาชีพของปีกทีมชาติอังกฤษ ในช่วงสถานการณ์ไม่แน่นอนนี้ ซึ่งเห็นทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี จับตาอย่างใกล้ชิด "ผมไม่คิดว่ามันส่งผลต่อเขา เครดิตอย่างหนึ่งที่ผมให้เขาคือ ผมมองไม่เห็นความแตกต่างของเขาระหว่างตอนซ้อมกับสนามจริงในช่วงนี้ซึ่งค่อนข้างยากลำบากสำหรับเขา แต่ผมคิดเสมอว่าเขาจะตอบสนองได้ดี"

 กุนซือทัพ "ปืนใหญ่" หวังจะให้หัวหอกวัย 23 ปี สร้างความปั่นป่วนให้แผงหลังในพรีเมียร์ลีกมากขึ้นเมื่อประเด็นสัญญาใหม่คลี่คลายไปแล้ว "คุณภาพการวิ่งตอนไม่มีบอลกับการจบสกอร์ของเขาคือจุดที่เขาพัฒนามากที่สุด ถ้าคุณเทียบ ธีโอ ตอนนี้กับเมื่อ 3 ปีก่อน เขาแตกต่างกันมาก วันนี้เขาทำประตูได้นิ่งและแม่นยำมาก และเขายังพัฒนาได้อีก สำหรับศูนย์หน้าแล้วเขากำลังเข้าสู่ช่วงวัยที่ดีที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนเฮ!วัลค็อตต์คุยลงตัวต่อสัญญา4ปีครึ่ง
    "โกลดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารแวดวงฟุตบอลชื่อก้องเผย ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดของ อาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขในสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้เรียบร้อย หลังมีการเปิดอกคุยกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยเป็นที่เชื่อว่า สัญญาฉบับใหม่นี้จะมีระยะเวลา 4 ปีครึ่ง และทำให้แข้งวัย 23 ปี ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มอีก 30,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ด้วยกัน
  • ทุ่มสุดตัว!ปืนพร้อมจ่าย26ล.ปอนด์รั้งวัลคอตต์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องทุ่มข้อเสนอสัญญาคิดเป็นแพ็คเกจมูลค่าสูงถึง 26 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว เพื่อจะรั้ง ธีโอ วัลคอตต์ หัวหอกตัวเก่ง ไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป แบ่งเป็นค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ระยะเวลา 5 ปี พร้อมบวกค่าเซ็นสัญญาให้อีก 3 ล้านปอนด์ด้วย คาดทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายใน 48 ชั่วโมง
  • ปืนเฮ!วัลค็อตต์จ่อเซ็นสัญญาใหม่สัปดาห์นี้
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเฮต้อนรับข่าวดี หลังจาก ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าฟอร์มฮอต บรรลุข้อตกลงในการขยายสัญญากับต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดยจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 90,000 ปอนด์ รวมถึงโบนัสต่างๆ อย่างน้อยไปจนถึงปี 2017
  • หลุดอีกแล้ว!ชุดใหม่ผี-ปืนซีซั่นหน้า
    ซีซั่น2012-13เพิ่งผ่านไปครึ่งทางแต่กลับมีภาพหลุดของชุดแข่งสโมสรต่างๆที่จะใช้ในซีซั่น2013-14ออกมาเป็นระยะล่าสุดเป็นคิวของแมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แต่จะใช่ของจริงหรือไม่ต้องรอแต่ละสโมสรออกมายืนยันอย่างเป็นทางการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »