ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเยกรินี่ยกชาบีหัวใจแท้จริงบาร์ซ่า

เปเยกรินี่ยกชาบีหัวใจแท้จริงบาร์ซ่า

Posted 13/01/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า เชื่อ ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับ "บาร์ซ่า" ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ นั้นถือเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของทีม
 
มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ของ มาลาก้า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ออกมายกย่อง ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า เป็นหัวใจแท้จริงของยอดทีมแคว้นกาตาลัน แม้ ลิโอเนล เมสซี่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ จะทำประตูได้มากที่สุดก็ตาม ก่อนที่ทีมของเขาจะมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้
 
กุนซือชาวชิลี รู้สึกว่า ชาบี เป็นผู้เล่นที่ลูกทีมของเขาจะประมาทไม่ได้ โดยกล่าวว่า "เมสซี่ แสดงให้เห็นทุกเกมว่าทำไมเขาถึงได้บัลลงดอร์ แต่ผมพูดเสมอว่าคนที่ทำให้ บาร์เซโลน่า ยอดเยี่ยมคือ ชาบี เขาเป็นคนที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริง ผมรู้ว่า เมสซี่ ทำประตูได้มากมาย แต่ปรัชญาของ ชาบี นั้นสำคัญเหลือเกิน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าเดี้ยงอดช่วยบาร์ซ่าบู๊มาลาก้า
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า อดลงเล่นในเกมเยือน มาลาก้า วันอาทิตย์นี้ หลังต้นขาเดี้ยงมาจากเกมบอลถ้วยช่วงกลางสัปดาห์ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน
  • ไร้โด้ไร้พิษสง!ชุดขาว10คนยกพลเจ๊าโอซา0-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อยามไร้ยอดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนดูเหมือนว่าจะฟอร์มฝืดเมื่อทำได้เพียงบุกเสมอกับ โอซาซูน่า ทีมบ๊วยของตาราง 0-0 เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมนี้ เรอัล มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คน นาทีที่ 75 เนื่องจาก กาก้า ถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากนาม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปน(นัดที่ 19 ฤดูกาล 2012...
  • ยังไม่พอ!เมสซี่รับอยากได้บัลลงดอร์อีกสมัย
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับยังไม่หยุดความสำเร็จเอาไว้ที่บัลลงดอร์ 4 สมัย เพราะอยากคว้ารางวัลนี้อีกสัก 1 ครั้งในอนาคตข้างหน้า แต่ชี้ตนเองคงไม่สามารถถล่มประตูได้มากมายถึง 91 ลูกเหมือนปีที่ผ่านมาได้ตลอดไป
  • มาสเคยกเมสซี่เตรียมนั่งแท่นแข้งตำนาน
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยกยอปอปั้นตอนนี้ ลิโอเนล เมสซี่ ก้าวขึ้นไปอยู่บนหิ้งตำนานพ่อค้าแข้งแล้ว เพราะผลงานและรางวัลที่เจ้าตัวได้รับนักเตะบางคนยังไม่เคยได้สัมผัสเลย พร้อมรับโชคดีที่สุดในโลกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ สโมสรที่เก่งที่สุดอย่าง บาร์ซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »