ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกาเปรยสนย้ายซบเปแอสเช

ฟัลเกาเปรยสนย้ายซบเปแอสเช

Posted 14/01/2013 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เปรยสนย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากชื่นชอบประเทศฝรั่งเศส และแผนการด้านกีฬาของยอดทีมแห่งกรุงปารีสก็ยอดเยี่ยม พร้อมชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะชั้นยอด

 ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปรยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาสนใจที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ในอนาคต

 ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ช่วยให้ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ รั้งอันดับ 2 ในศึกลา ลีกา เวลานี้ จากผลงานยิงไปแล้ว 17 ประตูจาก 16 นัดในลีก รวมทั้งตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมอย่าง เชลซี หรือ เรอัล มาดริด อยู่เสมอ ขณะที่ เปแอสเช คว้าผู้เล่นชื่อดังร่วมทีมไปแล้วหลายราย นับตั้งแต่กลุ่มทุนจากกาตาร์เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสร และ ฟัลเกา ก็ยอมรับว่าประทับใจกับความทะเยอทะยานของยอดทีมแห่งกรุงปารีส

  "ฝรั่งเศสเป็นประเทศที่วิเศษ ผมเคยไปที่นั่นมาก่อน และผมรักมัน เปแอสเช มีแผนการด้านกีฬาที่ทะเยอทะยาน และพวกเขาก็ลงทุนมหาศาลเพื่อสร้างทีมสำหรับการลุ้นแชมป์ นั่นจำเป็นจะต้องใช้เวลา แต่มันก็อาจมาถึงโดยเร็ว มันไม่ใช่เป็นไปไม่ได้ที่ผมอาจได้พบกับพวกคุณ (นักข่าวฝรั่งเศส) ในเร็วๆ นี้" ฟัลเกา กล่าว

 หนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ เปแอสเช ทันทีที่ย้ายไปร่วมทีมคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงทีมชาติสวีเดน และ ฟัลเกา ก็ชื่นชมในฝีเท้าของซูเปอร์สตาร์ชาวไวกิ้ง

 "ผมเฝ้าติดตามเส้นทางของ ซลาตัน เขามีอาชีพน่าทึ่งและเขาก็ประสบความสำเร็จในทุกลีกที่เขาเล่น เขามหัศจรรย์ เขายิงประตูได้มากมาย ผมอยากที่จะเล่นกับนักเตะแบบนี้ แต่เป้าหมายหลักของผมคือการทำผลงานที่ดีและพัฒนาขึ้นทุกวัน" ฟัลเกา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่ายิ้มตีโต้คัมแบ็กแน่เกมเยือนมาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่ง เดินทางไปปรึกษาแพทย์เมืองมะกันและกำลังจะกลับมาประจำการข้างสนามอย่างแน่นอนแล้วในเกมกับ มาลาก้า หลังจากหายหน้าหายตาไปตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลาย
  • เปเยกรินี่ยกชาบีหัวใจแท้จริงบาร์ซ่า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า เชื่อ ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับ "บาร์ซ่า" ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ นั้นถือเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของทีม
  • บีย่าเดี้ยงอดช่วยบาร์ซ่าบู๊มาลาก้า
    ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า อดลงเล่นในเกมเยือน มาลาก้า วันอาทิตย์นี้ หลังต้นขาเดี้ยงมาจากเกมบอลถ้วยช่วงกลางสัปดาห์ แต่ยังไม่คอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน
  • ไร้โด้ไร้พิษสง!ชุดขาว10คนยกพลเจ๊าโอซา0-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เมื่อยามไร้ยอดดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ติดโทษแบนดูเหมือนว่าจะฟอร์มฝืดเมื่อทำได้เพียงบุกเสมอกับ โอซาซูน่า ทีมบ๊วยของตาราง 0-0 เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น โดยเกมนี้ เรอัล มาดริด เหลือผู้เล่น 10 คน นาทีที่ 75 เนื่องจาก กาก้า ถูกสองใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ออกจากนาม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปน(นัดที่ 19 ฤดูกาล 2012...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »