ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยว่างซ้อมแวะชมเกมหมีฟัดซาราโกซ่า

มุ้ยว่างซ้อมแวะชมเกมหมีฟัดซาราโกซ่า

Posted 14/01/2013 by siamsport

 

 

 

"เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ได้เข้าชมเกม ลา ลีกา สเปน ของแอตเลติโก มาดริด เปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต้อนรับ เรอัล ซาราโกซ่า เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังเกมได้เข้าไปพบกับนักเตะชุดใหญ่ของทีมตราหมีถึงห้องแต่งตัวด้วย

หลังจากว่างเว้นการฝึกซ้อมหนึ่งวัน เนื่องจากทีมตราหมี มีคิวทำศึก ลา ลีกา กับเรอัล ซาราโกซ่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย "เจ้ามุ้ย" ได้เดินทางไปชมเกมนัดนี้ในฐานะแขกวีไอพีของสโมสร และมีผอ.สโมสร โฆเซ่ หลุยส์ กามิเนโร่ อดีตดาวเตะทีมชาติสเปนเป็นคนต้อนรับ พร้อมพาชมบรรยากาศก่อนเกมอย่างเป็นกันเองด้วย
 
หัวหอกทีมชาติไทย ได้กล่าวถึงสัมผัสแรกในสนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน ว่า ที่นี่อาจเป็นสนามไม่ใหญ่โตมากนัก แต่ก็เต็มไปด้วยความขลังและเสน่ห์ที่ดึงดูดมาก และตนก็อยากลงไปสัมผัสเกมในสนามนี้สักครั้ง
 
นอกจากนั้น ทางแอต.มาดริด ยังพา "เจ้ามุ้ย" ไปถ่ายภาพที่ระลึกกับทีมชุด ยู-12 ของสโมสร ที่เพิ่งคว้าแชมป์ระดับนานาชาติมาหมาดๆ อีกทั้งยังอนุญาตให้ลงไปพบกับเพื่อนๆ นักเตะทีมชุดใหญ่หลังจบเกมนี้เป็นกรณีพิเศษเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ซัดอีก!บาร์ซ่าต้อนมาลาก้า3-1นำฝูงโด่ง
    ลีโอเนล เมสซี่ ยิงประตูเปิดกล่องช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกพลออกเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ มาลาก้า เจ้าถิ่นไปตามคาด 3-1 เก็บเพิ่มอีกสามแต้มพร้อมรั้งหัวตารางแบบสบายๆ โอกาสซิวเจ้าแห่งลีกกระทิงซีซั่นนี้อยู่แค่เอื้อม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟัลเกาเปรยสนย้ายซบเปแอสเช
    ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เปรยสนย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เนื่องจากชื่นชอบประเทศฝรั่งเศส และแผนการด้านกีฬาของยอดทีมแห่งกรุงปารีสก็ยอดเยี่ยม พร้อมชม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เป็นนักเตะชั้นยอด
  • บาร์ซ่ายิ้มตีโต้คัมแบ็กแน่เกมเยือนมาลาก้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวดี เมื่อ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่ง เดินทางไปปรึกษาแพทย์เมืองมะกันและกำลังจะกลับมาประจำการข้างสนามอย่างแน่นอนแล้วในเกมกับ มาลาก้า หลังจากหายหน้าหายตาไปตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อน เพื่อเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งต่อมน้ำลาย
  • เปเยกรินี่ยกชาบีหัวใจแท้จริงบาร์ซ่า
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า เชื่อ ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก๋าของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างอย่างแท้จริงให้กับ "บาร์ซ่า" ขณะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ นั้นถือเป็นตัวจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »