ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มุ้ย”โชว์ 1 แอสซิส เกมแรกที่แอต.มาดริด

“มุ้ย”โชว์ 1 แอสซิส เกมแรกที่แอต.มาดริด

Posted 15/01/2013 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา จ่ายให้เพื่อนยิงได้ 1 ประตูในเกมอุ่นเครื่องภายในของแอตเลติโก มาดริด ครั้งแรก และยังสร้างโอกาสในตำแหน่งหน้าต่ำได้เป็นอย่างดีเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

สยามสปอร์ตรายงานว่า การฝึกซ้อมของ แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมาหลังจากชัยชนะเหนือ เรอัล ซาราโกซ่า 2-0 นั้น ธีรศิลป์ แดงดา ได้เริ่มโชว์ศักยภาพให้ ดิเอโก้ ซิเมโอเน กุนซือชาวอาร์เจนติน่าเห็นมากขึ้นเมื่อสามารถจ่ายให้เพื่อนทำได้ 1 ประตูในเกมอุ่นเครื่องภายในครั้งแรกที่สเปน

ซิเมโอเน่ ได้ให้นักเตะสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมเมื่อคืนนี้ลงแข่งขันกับนักเตะแอตเลติโก มาดริดเบ ที่มี อับเดลเกเดอร์ อุสลาติ ดาวรุ่งทีมชาติตูนิเซีย , โอลิเวอร์ ตอร์เรส มิดฟิลด์เยาวชนทีมชาติสเปน รวมทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา สตาร์ทีมชาติไทย โดยเล่นครึ่งละ 25 นาที

ตามรายงานระบุว่าหัวหอกเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาระเบิดฟอร์มในช่วงครึ่งเวลาหลังซึ่งถูกย้ายมาอยู่ในทีมตัวสำรองโดยสามารถจ่ายให้ อาเดรียน โลเปซ หัวหอกทีมชาติสเปนทำประตูชัย 1-0 นอกจากนี้ยังมีจังหวะจ่ายให้ เอ็มเร่ เบโลโซกลู ยิงชนคาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชล คว้าตัว 'บอสโควิช' เสริมคมแล้ว
    ขุนพล “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยังคงเดินหน้าเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าหวังทวงความยิ่งใหญ่กลับสู่เมืองชลอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่จะเพิ่งคว้าตัว 5 ผู้เล่นหน้าใหม่ อย่าง อาจายี่ เบงก้า ซามูเอล, อนุวัฒน์ นาคเกษม, ไกรกิตติ อินอุเทน, ภานุพงษ์ พิจิตรธรรม และ ประสิทธิ์ น่วมศาลา มาร่วมทัพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น
  • กิเลนเปิดตัว"ลินซ์"หอกทีมชาติออสเตรีย
    “แชมป์ไร้พ่าย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่หยุดเสริมขุมกำลัง ล่าสุดสร้างความฮือฮาประจำฤดูกาลใหม่ 2013 คว้าตัวศูนย์หน้าทีมชาติออสเตรีย “โรลันด์ ลินซ์” เผยประวัติไม่ธรรมดา คว้าดาวซัลโวลีกสูงสุดออสเตรียมาแล้วสองสมัย ติดทีมชาติชุดใหญ่กว่า 30 นัด และผ่านการลงเล่นทีมชาติออสเตรียชุดยูโร 2008 มาแล้ว ด้าน “บิ๊กเป้” สุดปลื้มเป็นอีกดีลสำคัญของสโมสรและมั่นใจลินซ์จะเข้ามายกระดับทีมให้สูงขึ้นแน่นอน
  • ตราหมีต้อนรับ"มุ้ย"อบอุ่นในเกมแรกที่กัลเดรอน
    ธีรศิลป์ แดงดา ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบอร์ดบริหารในการเข้าชมเกมที่ที่ บิเซนเต้ กัลเดรอน ก่อนที่จะเอาชนะ เรอัล ซาราโกซ่า ไป 2-0
  • สื่อฟันธงดาวรุ่งออสซี่เตรียมซบบีจี
    รอชูเสื้อ! สื่อออสเตรเลียฟันธง!!! เพตาร์ ฟรานยิช เตรียมย้ายออกจาก เอลีก เลือกย้ายมาค้าแข้งในเมืองไทยกับสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »