ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยุโรปตั้งแม็คกินลี่ย์รับบทกัปตันไรเดอร์คัพ2014

ยุโรปตั้งแม็คกินลี่ย์รับบทกัปตันไรเดอร์คัพ2014

Posted 16/01/2013 by siamsport

พอล แม็คกินลี่ย์ ก้านเหล็กชาวไอริช ได้รับตำแหน่งกัปตันทีมโปรกอล์ฟของทวีปยุโรป สำหรับการสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เอาชนะคู่แข่งอีกรายอย่าง โคลิน มอนต์โกเมอรี่ ก้านเหล็กชาวสกอตต์ไปได้

พอล แม็คกินลี่ย์ โปรกอล์ฟชายชาวไอริช ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมก้านเหล็กของทวีปยุโรป ชุดสู้ศึก ไรเดอร์ คัพ 2014 ซึ่งจะแข่งกันที่ประเทศสกอตแลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามการประกาศของคณะกรรมการนักกอล์ฟ เมื่อวันอังคารที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา

คณะกรรมการทั้ง 15 คน ได้มีการรวมตัวกันเพื่อลงคะแนนเสียงเลือกกัปตันทีมของยุโรป ในกรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งท้ายที่สุดแล้วเสียงส่วนใหญ่ก็ได้เลือกให้ แม็คกินลี่ย์ เข้ามารับบทบาทนี้ โดยก้านเหล็กวัย 46 ปี เอาชนะ โคลิน มอนต์โกเมอรี่ โปรชาวสกอตต์ ที่เคยเป็นกัปตันทีมยุโรปมาแล้วเมื่อปี 2010 ไปได้

ทั้งนี้ แม็คกินลี่ย์ จะเข้ามารับงานต่อจาก โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล ก้านเหล็กจอมเก๋าชาวสแปนิช ที่พาทีมยุโรปคว้าแชมป์ ไรเดอร์ คัพ 2012 มาครองได้ต่อไป โดยที่โปรกอล์ฟวัย 46 ปี เคยเป็นรองกัปตันทีม ยุโรป ในศึก ไรเดอร์ คัพ มาแล้ว 2 สมัย นั่นก็คือในปี 2010 กับเมื่อปีก่อน

นอกจากนี้ เขาก็เคยลงเล่นในศึก ไรเดอร์ คัพ มาแล้วถึง 3 สมัย ประกอบด้วยเมื่อปี 2002, 2004 และ 2006 ซึ่งเขาก็ได้แชมป์กับทีมยุโรปทั้ง 3 ครั้ง ขณะที่ผลงานส่วนตัวนั้น แม็คกินลี่ย์ ได้แชมป์ในรายการระดับ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ มาแล้วทั้งหมด 4 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บียอนเซ่ควงวงขึ้นโชว์ช่วงพักครึ่งซูเปอร์โบว์ล
    งานนี้แฟนๆ ที่จะได้ชมศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ได้กำไรกันเต็มๆ เมื่อ บียอนเซ่ โนว์ลส์ อาร์แอนด์บีสาวระดับโลก จะแสดงช่วงพักครึ่งพร้อมกับ "เดสตินี่ส์ ไชล์ด" อดีตวงดนตรีของเธอด้วย โดยนี่นับเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี 2006 ที่ "เดสตินี่ส์ ไชล์ด" จะได้โชว์ลูกคอกันสดๆ บนเวที
  • เจ๊วิคช้ำ!เพื่อนปิดเงียบชุบชีวิตสไปซ์เกิร์ลส์
    เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองชื่อดัง คงต้องคอยปลอบใจ วิคตอเรีย ภรรยาคนงามของเขาอย่างหนัก เพราะตอนนี้ฝ่ายสาวกำลังสุดแสนจะชอกช้ำใจ และโมโหสุดขีดที่ เจอรี่ ฮัลลิเวลล์ เพื่อนร่วมวง "สไปซ์ เกิร์ลส์" แอบคุยถึงเรื่องการชุบชีวิตวงโดยไม่บอกเธอ แถมยังไม่คิดจะให้เธอกลับมาร่วมวงด้วยอีกต่างหาก
  • ตามคาด!แม็คอิลรอยเซ็นสัญญาไนกี้แล้ว
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดก้านเหล็กหนุ่มจากไอร์แลนด์เหนือ จับมือเซ็นสัญญากับ ไนกี้ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า โปรกอล์ฟวัย 23 ปี จะได้รับเงินสูงสุด 250 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตลอดช่วง 10 ปีเลยทีเดียว ขณะที่ แม็คอิลรอย เปิดอก เลือกจับมือ ไนกี้ เพราะเป็นบริษัทที่ตรงใจตนมากๆ
  • สุดเขต-สราลีย์ฮึดทุบอิเหนาลิ่วตัดคู่มือ1ขนไก่โคเรียฯ
    สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ โชว์ฟอร์มเก๋า ไล่ตบพลิกสถานการณ์สำเร็จอีกครั้ง หลังจากพลาดท่าพ่ายให้กับคู่แข่งแดนอิเหนา ไปก่อนในเกมแรก ฮึดตบเร่งนานกว่าชั่วโมง แซงชนะ 2-1 เกม ทะลุเข้าตัดคู่มือวาง 1 ของโลกจากจีน ยู่ เชง กับ หม่า จิน ด้านหญิงเดี่ยว พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข กับ ณิชชาอร จินดาพล อกหักพลาดท่าพ่ายทั้งคู่ จอดป้ายที่รอบก่อนรองฯ ศึกขนไก่ วิกเตอร์ โคเรีย โอเพ่น 2013 เมื่อวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »