ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “บังยี” เผยเตรียมเปิดซองประมูลทีพีแอลต้นมีนาคม

“บังยี” เผยเตรียมเปิดซองประมูลทีพีแอลต้นมีนาคม

Posted 17/01/2013 by goal.com

 

กำหนดการเปิดซองประมูลการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ต้นเดือนมีนาคม คาดมูลค่าพุ่ง บริษัทยักษ์ต่างชาติจากยุโรปร่วมวงแจมขอเอาด้วย

 ที่ ห้องปาริชาต โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน “บังยี” วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, นาย กฤษณ์ อิ่มแสง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่น บริษัท ปตท,จำกัด มหาชน, พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด มหาชน เข้าร่วมกันแถลงข่าวการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 42 ระหว่างวันที่ 23 – 26 มกราคมนี้ ที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 ทีมเข้าร่วมชิงชัย ได้แก่ ทีมชาติไทย เจ้าภาพ, ทีมชาติฟินแลนด์, ทีมชาติสวีเดน และ เกาหลีเหนือ

สำหรับการแข่งขันครั้ง นี้ใช้รูปแบบ แบบน็อคเอ๊าท์ ซึ่งแมตช์แรก สวีเดน พบกับ เกาหลีเหนือ ในวันที่ 23 มกราคม เวลา 16 นาฬิกา ส่วนอีกคู่ ในเวลา 19.00 น.ไทย จะพบกับ ฟินแลนด์ โดยผู้แพ้จะเข้าไปชิงอันดับ 3 ในวันที่ 26 มกราคม เวลา 15 นาฬิกา และผู้ชนะจะชิงชนะเลิศ เวลา 17.00 น. ต่อไป

โดยแฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และสนามหน้าวันแข่งขัน บัตรราคาตั้งแต่ 100 บาท, 150 บาท และ 200 บาท


ด้าน นาย วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย กล่าวถึง การแข่งขันครั้งนี้ นับเป็นศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ ที่มีมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2511 และได้รับความเห็นชอบจากทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า และ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หือ เอเอฟซี อีกด้วย

นอกจากนี้ “ฟีฟ่ายี” ยังได้กล่าวถึงกรณีที่ได้ชักชวน เซอร์ เดวิด ริชาร์ด ประธานบริษัทพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ามาเป็นที่ปรึกษาไทยพรีเมียร์ลีก เนื่องจากมีความสนิทสนมกันส่วนตัว อีกทั้งยังเป็นบุคคลสำคัญที่มีความสามารถสูงในวงการลูกหนัง อันจะช่วยให้มูลค่าของการถ่ายทอดสดไทยพรีเมียร์ลีก ยิ่งทวีคูณมากขึ้นกว่าทุกวันนี้ โดยต้นเดือนมีนาคม จะมีการเปิดซองประมูล การแข่งขัน ไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมูลค่าที่สูงกว่าเดิมมาก แต่ยังไม่มีการกำหนดว่าจะมีมูลค่าเริ่มต้นการประมูลเท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมี บริษัทยักษ์ใหญ่ต่างชาติจากยุโรป ที่สนใจจะเข้าร่วมการประมูล การถ่ายทอดสด ไทยพรีเมียร์ลีก อีก 2 – 3 บริษัทด้วย

สำหรับกรณีการเดินทางไปอุ่น เครื่องกับ จอร์แดน ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ ตามที่ สมาคมฟุตบอลจอร์แดน ได้ส่งหนังสือเชิญมา จะมีการนำเรื่องเข้าที่ประชุมสภากรรมการฟุตบอลในวันพรุ่งนี้ (18 มกราคม 2556) เวลา 14.00 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »