ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » '​ฉลามชล' ปล่อย 'สุรีย์' ซบ 'สายฟ้า'-'เสี่ยณพ' ชี้เป็นผลดีกับทุกฝ่าย

'​ฉลามชล' ปล่อย 'สุรีย์' ซบ 'สายฟ้า'-'เสี่ยณพ' ชี้เป็นผลดีกับทุกฝ่าย

Posted 19/01/2013 by ไทยรัฐ

 

อรรณพ สิงห์โตทอง รองปธ.ชลบุรี เอฟซี ยืนยัน ปล่อยตัว สุรีย์ สุขะ ไปให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชี้เป็นผลดีกับทุกฝ่าย มั่นใจไม่กระทบทีม เพราะมีผู้เล่นพร้อมทดแทนอยู่แล้ว... 

วันที่ 19 ม.ค. นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยืนยัน ได้ทำการปล่อยตัว สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาของทีมให้กับ สโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมลีก เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสร เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

บิ๊กฉลามชล เปิดเผยเรื่องนี้ว่า “ในช่วงสัปดาห์ ที่ผ่านมา สุรีย์ ได้กลับมาทำการฝึกซ้อมกับทีมตามปกติ ซึ่งสโมสรถือว่า เขาได้ประพฤติปฏิบัติตัวตามแบบนักฟุตบอลอาชีพที่ดี ไม่เหมือนกับช่วงปีที่แล้ว ที่ไม่ยอมมาฝึกซ้อม เมื่อนักฟุตบอลได้ทำตามกฎระเบียบของสโมสร ทางเราจึงได้เจรจากับ บุรีรัมย์ฯ ซึ่งมีความต้องการอยากได้สุรีย์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ในที่สุดก็ตกลงกันได้ ซึ่งการย้ายทีมของสุรีย์ในครั้งนี้ เป็นความพึงพอใจของทั้ง 3 ฝ่าย ไม่ว่าจะเป็น ตัวของ สุรีย์ เอง, สโมสรชลบุรี เอฟซี และ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด"

"ผมเชื่อว่า การตัดสินใจในครั้งนี้ จะเกิดผลดีกับทุกๆ ฝ่าย ขณะที่ในส่วนของการขาดหายไปของสุรีย์ ในครั้งนี้ คงจะไม่มีปัญหาอะไร เนื่องจาก สุรีย์ ไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรนานแล้ว ประกอบกับ สโมสรมี นพนนท์ คชพลายุกต์ และ พุทธินันท์ วรรณศรี ผู้เล่นในตำแหน่งเดียวกันคอยทดแทน รวมไปถึงยังมีผู้เล่นในระดับเยาวชนที่รอวันแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่อีกหลายคน ซึ่งผมคิดว่า ตรงนี้ น่าจะเป็นผลดีกับนักเตะดาวรุ่ง ที่จะได้มีโอกาสโชว์ฝีเท้าอย่างเต็มที่” รองประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »