ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูลิสรับโจนส์มีสิทธิ์โบกมือลาสโต๊คเดือนนี้

พูลิสรับโจนส์มีสิทธิ์โบกมือลาสโต๊คเดือนนี้

Posted 20/01/2013 by siamsport

 

โทนี่ พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ ยอมรับเขามีสิทธิ์จะเสีย เคนวิน โจนส์ หัวหอกตัวสำคัญ ไปในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ หลังมีข้อเสนอจาก "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ยื่นเข้ามาเป็นที่น่าพอใจของผู้บริหาร ตอนนี้จึงเหลือแค่การตัดสินใจของนักเตะว่าต้องการย้ายทีมหรือไม่ ขณะที่ลึกๆ ตัวเขาเองต้องการให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไป
 
โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เคนวิน โจนส์ ศูนย์หน้าตัวเก่ง อาจต้องย้ายออกจากสโมสรไปในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค.นี้ หลังจากนักเตะได้รับข้อเสนอจาก สวอนซี ซิตี้ ทีมที่ต้องลงสนามฟาดแข้งกันในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา
 
สโต๊ค บุกไปพ่ายที่ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม 3-1 โดยที่ โจนส์ ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง เนื่องจากมีประเด็นย้ายทีมอยู่ และ กุนซือทัพ "ช่างปั้นหม้อ" ยอมรับหลังจบเกมว่า แม้ทีมจะไม่มีความกดดันเรื่องการเงิน แต่ถ้ามีข้อเสนอที่เหมาะสมเข้ามา สโมสรก็พร้อมจะขาย หัวหอกทีมชาติตรินิแดดและโตบาโก ไปในตลาดรอบนี้
 
"ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาสำหรับนักเตะคนใดในพรีเมียร์ลีก และถ้าเป็นข้อเสนอที่ดี คุณย่อมต้องรับไว้พิจารณาและไปคุยกับนักเตะ ตอนนี้มีข้อเสนอเข้ามา และมันได้ตามที่สโมสรคาดหวัง แต่ผมบอกนักเตะว่าถ้าคุณไม่อยากย้ายไปก็อยู่ต่อได้ และเขาต้องการอยู่ต่อ"
 
"นี่เป็นจุดยืนตอนนี้ เราไม่ปัญหาการเงิน เราบริหารสโมสรได้เต็มที่ และผมจริงใจกับนักเตะทุกๆ คน แต่ถ้ามันถึงจุดที่เรายอมรับข้อเสนอจาก สวอนซี มันก็ขึ้นอยู่กับ เคนวิน ว่าเขาอยากไปหรือไม่ เพราะถ้าเขาปฏิเสธ ผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว" พูลิส กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »