ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเคด้าจ่อลาผีซบเอลเช่แบบยืมตัว

มาเคด้าจ่อลาผีซบเอลเช่แบบยืมตัว

Posted 22/01/2013 by siamsport

 

เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกส่วนเกิน แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบชั่วคราวอีกคำรบ โดยล่าสุดมีข่าวจ่อย้ายซบ เอลเช่ แบบสัญญายืมตัว

เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าสำรองตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเก็บข้าวของย้ายไปเล่นให้ เอลเช่ สโมสรระดับ เซกุนด้า ลีกา สเปน (ดิวิชั่น 2) แบบสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเว็บไซต์ "โกลดอทคอม" (Goal.com) เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม โฆเซ่ เซปุลเคร ประธานสโมสร เอลเช่ ระบุว่า ยังไม่ชัวร์แบบร้อยเปอร์เซนต์เต็ม เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นที่ทุกฝ่ายตกลงกันได้เท่านั้น และยังไม่มีการเซ็นสัญญา "ตอนนี้การตกลงระหว่างสามฝ่ายได้บทสรุปเรียบร้อยแล้ว แต่เรายังบอกไม่ได้หรอกว่า เขาจะย้ายมาเล่นให้ทีมเรา เพราะตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ เกิดขึ้น"

สำหรับ มาเคด้า นั้น ได้รับโอกาสลงเล่นให้ทัพ "ปีศาจแดง" เพียงน้อยนิดเท่านั้น เพราะในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มไปด้วยยอดดาวยิงฝีเท้าดีอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์, แดนนี่ เวลเบ็ค และ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ซึ่งฤดูกาลนี้เจ้าตัวไม่ได้ลงสัมผัสเกม พรีเมียร์ลีก เลยแม้แต่นัดเดียว โดยได้เล่นแค่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัด และ แคปปิตอล วัน คัพ 1 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดอาร์มี่ลุ้น!แลมพ์สขอคุยผีก่อนเลือกแอลเอ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางสูงอายุของเชลซี แบะท่าการย้ายตัวครั้งเซอร์ไพรส์ ซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจร่วมลีก โดยเตรียมเข้าเจรจากับ "ปีศาจแดง" ก่อนที่จะพิจารณาเลือกระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับการออกไปค้าแข้งที่สหรัฐอเมริกา กับ ลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมแชมป์เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์
  • ป๋างานเข้า!! เอฟเอเรียกสอบหลังโจมตีไลน์แมน เกมเจ๊าไก่
    เอฟเอเตรียมสอบพฤติกรรมของบรมกุนซือชาวสก็อตที่ใช้วาจาต่อว่าการทำหน้าที่ของผู้กำกับเส้นอย่างหนักหลังจบเกมที่ไวท์ ฮาร์ทเลน ซึ่งเฟอร์กี้อาจโดนลงโทษแบนหากพบว่ามีความผิด
  • จ่อแล้ว!?ผีโอเคทุ่ม15ล.ปอนด์ซิวซาฮาร่วมก๊วน
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงที่จะจ่ายเงินรวมถึง 15 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวโรจน์ คริสตัล พาเลซ แล้ว แถมแข้งวัย 20 ปี ยังมีการไปพบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แล้วด้วย
  • อาร์วีพีรับย้ายซบผีช่วงเวลาที่เหมาะสม
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับตนคิดถูกแล้วที่ย้ายมาอยู่กับ "ผีแดง" ในช่วงเวลาที่เหมาะสม ชี้หากย้ายมาก่อนหน้าอาจจะไม่ได้ระเบิดฟอร์มฮอตอย่างที่เห็นอยู่ในเวลานี้ก็ได้ พร้อมให้เหตุผลการทิ้ง อาร์เซน่อล เป็นเรื่องความต้องการความท้าทายใหม่ๆ ให้กับชีวิตล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »