ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » WOW!อาดิดาสเผยลูกบอลนัดชิงจ้าวยุโรป

WOW!อาดิดาสเผยลูกบอลนัดชิงจ้าวยุโรป

Posted 31/01/2013 by rakball.net

 

อาดิดาส(adidas) ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์และสินค้ากีฬาชื่อดังระดับโลก ได้เปิดตัวลูกฟุตบอลที่จะใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 และแฟนๆจะได้เห็นเป็นครั้งแรกของเกมการแข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะเริ่มใช้ลูกบอลนี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

อาดิดาส(adidas) ผลิตภัณฑ์อุปกรณ์และสินค้ากีฬาชื่อดังระดับโลก ได้เปิดตัวลูกฟุตบอลสำหรับใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 และแฟนๆจะได้สัมผัสและได้เห็นเป็นครั้งแรกของเกมการแข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะเริ่มใช้ลูกบอลใหม่นี้ ซึ่งจะเริ่มแข่งในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ศกนี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ

สำหรับลูกฟุตบอลดังกล่าวภายใต้การออกแบบของอาดิดาส มีขื่อว่าฟินาเล่ เวมบลี่ย์ (Finale Wembley) ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีที่ศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ได้ฟาดแข้งกันที่สังเวียนแข้งเวมบลี่ย์ เป็นครั้งแรก โดยบอลลูกนี้ได้ใส่ตัวเลขของทั้ง 6 ปี ที่สนามแห่งนี้ถูกใช้เป็นสังเวียนสำหรับนัดชิงดำของศึกแชมเปี้ยนส์ลีก(ซึ่งชื่อเดิมก็คือยูโรเปี้ยนคัพ) เอาไว้ด้วย

อนึ่งนัดชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ถูกจัดขึ้นที่สนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม ณ. กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 25 พฤศภาคมศกนี้ โดยครั้งแรกที่เวมบลีย์ได้ถูกใช้เป็นสังเวียนนัดชิงชนะเลิศ คือในปี 1963 ที่เป็นเกมระหว่าง เอซี มิลาน เป็นฝ่ายเอาชนะเบนฟิก้า ไปได้ 2-1 และครั้งล่าสุดคือปี 2011 ซึ่งเป็นเกมที่ บาร์เซโลน่า เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยกอาร์วีพีหอกเก่งสุดเท่าที่เคยเห็น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวานแสบไส้หลังโปรยยาหอมกล่องโตยอ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหัวหอกที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในวงการลูกหนัง พร้อมรับสุดปลื้มที่เห็นแข้งดาวรุ่ง "เสือเหลือง" เกาะกลุ่มเหนียวในจนพัฒนาทีมแบบเขย่งก้าวกระโดดอย่างนี้
  • โด้มั่นใจชุดขาวเขี่ยผีร่วงชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด มั่นใจต้นสังกัดจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน รับ "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่หาก "ราชันชุดขาว" เล่นได้ตามแนวทางของตัวเองก็สามารถคว้าชัยได้เช่นกัน
  • เฮียมูรับหวั่นยูเว่ในชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอมรับกันตรงๆ รู้สึกกลัวความดุดันของ ยูเวนตุส ในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากๆ พร้อมยัน จะยังคงทุ่มเทกับทีมเต็มที่เหมือนเดิม และยังไม่คิดบอกลาทีมเร็วๆ นี้ แม้กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากสุดๆ ก็ตาม
  • มอนโตลิโว่เชื่อมิลานมีหวังล้มบาร์ซ่า
    ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ มิดฟิลด์จอมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน คุยโวไม่กลัวหน้าแตก ลั่นแม้ตามเนื้อผ้าทีมจะเป็นรอง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แต่ก็มั่นใจเต็มเปี่ยมว่า จะสามารถหักปากกาเซียนพร้อมเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »