ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันชี้โปปอฟควรถูกลงโทษสถานหนัก

จอห์นสันชี้โปปอฟควรถูกลงโทษสถานหนัก

Posted 05/02/2013 by siamsport

 

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ผู้มีอำนาจควรลงโทษแบน โกรัน โปปอฟ แบ็กซ้าย เวสต์บรอมฯ ให้หนัก หลังจากที่แข้งรายดังกล่าวเล่นสกปรก ถุยน้ำลายใส่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา สเปอร์ส ในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" เฉือนชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุนี่เป็นการกระทำที่น่ารังเกียจสุดๆ

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี โกรัน โปปอฟ แบ็กซ้ายชาวมาซิโดเนียของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมร่วมลีกอย่างหนัก จากการที่ โปปอฟ ถุยน้ำลายใส่ ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็กขวา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างเกมลีกนัดที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเชือด "เดอะ แบ็กกี้ส์" 1-0 ถึงถิ่น เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พร้อมเรียกร้องให้มีการลงโทษสถานหนักกับเจ้าตัว

ในนาทีที่ 48 ของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น โปปอฟ มีปากเสียงอย่างหนักกับ วอล์คเกอร์ จนถึงขั้นพ่นน้ำลายใส่ และนี่ทำให้ มาร์ค แคล็ตเท่นเบิร์ก เชิ้ตดำในนัดดังกล่าว ชักใบแดงไล่แข้งวัย 28 ปี ออกจากสนามทันที ซึ่งแบ็กซ้ายทีมชาติมาซิโดเนีย มีสิทธิ์ที่จะถูกแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว แต่ จอห์นสัน แสดงทัศนะว่า การเล่นสกปรกแบบนี้สมควรที่จะต้องโดนลงดาบหนักกว่านั้น

ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ "ดิ อินดิเพนเดนท์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดีว่า "โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ามัน (โทษแบน) น่าจะหนักกว่านั้นนะ เมื่อคุณทำสิ่งที่น่ารังเกียจมากๆ อย่างนั้น ไม่ควรมีใครที่จะต้องเจอเรื่องแบบนั้นเลย ทุกวันนี้มีคนที่ได้รับใบแดงจากการพยายามเข้าสกัดอย่างถูกต้องตามกฎด้วยซ้ำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »