ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ซึมชไวนี่เดี้ยงส่อชวดลงฟาดแข้งชาลเก้

เสือใต้ซึมชไวนี่เดี้ยงส่อชวดลงฟาดแข้งชาลเก้

Posted 09/02/2013 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค ต้องพบกับข่าวร้ายหลัง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพชาวเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ส่อพลาดเกมลีกนัดเปิดบ้านต้อนรับ ชาลเก้ 04 วันเสาร์นี้

 "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในเกมลีกนัดเปิดถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 ในวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ชไวน์สไตเกอร์ ถอนตัวจากทีมชาติเยอรมัน ในนัดอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น ก็ยังไม่แน่ใจว่า ดาวเตะ "อินทรีเหล็ก" จะฟิตทันเกมวันเสาร์นี้หรือไม่ โดยกล่าวว่า "บาสเตียน มีปัญหากับข้อเท้า มันเป็นไปได้ว่าอาจจะเกิดขึ้นในการฝึกซ้อม"

ชไวน์สไตเกอร์ เป็นผู้เล่นสำคัญของ บาเยิร์น โดยยิงไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่น 19 นัดในศึกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาดสตูเบอร์ยืดสัญญาเสือใต้ถึงปี2017
    โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ ปราการหลัง บาเยิร์น จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อย เจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่จะได้อยู่รับใช้ทีมยาวๆ ชี้เรื่องนี้ถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่สโมสรมีต่อตนได้เป็นอย่างดี
  • ซันตอกย้ำ!ผีแห้วเลวานดอฟสกี้-เลือกซบเสือใต้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววชวดได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งของถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลหน้า
  • เนย์มาร์เปรยสนใจซบตักเสือใต้
    เนย์มาร์ หัวหอกดาวโรจน์ของ ซานโตส รับตนจินตนาการภาพตัวเองสวมเสื้อ บาเยิร์น มิวนิค ได้ เพราะทีมนี้ยิ่งใหญ่ไม่แพ้สโมสรใดในโลก พร้อมเปรยการเล่นในลีกยุโรป ไม่จำเป็นต้องลงเอยที่ประเทศสเปนก็ได้
  • เสือใต้นัดบาร์ซ่าลับแข้งกรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ บาร์เซโลน่า ในเดือนกรกฎาคมนี้ ส่งผลให้จะเป็นการลงคุมทัพปะทะทีมเก่าครั้งแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ตกลงเข้ารับงานคุมทีม "เสือใต้" ตั้งแต่จบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »