ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เชื่ออเวย์โกลพาผีเข้ารอบชปล.

กิ๊กส์เชื่ออเวย์โกลพาผีเข้ารอบชปล.

Posted 14/02/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่ออเวย์โกลที่ "ปีศาจแดง" ทำได้ในเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 จะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีม สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ "ราชันชุดขาว" ได้หลายต่อหลายหน

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจที่ต้นสังกัดทำประตูทีมเยือนได้ในเกมบุกไปเสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน 1-1 ถึงถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก แดนนี่ เวลเบ็ค ในนาทีที่ 20 แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็มาโขกตีเสมอให้เจ้าถิ่นได้ในนาทีที่ 30 ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอกัน ก่อนจะไปแข่งนัด 2 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ และ กิ๊กส์ ก็เชื่อว่า ประตูทีมเยือนที่ทำได้จะเป็นกุญแจสำคัญในการผ่านเข้ารอบต่อไป

 ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ซึ่งลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป ไปแล้ว 150 นัด กล่าวว่า "มันมีแง่บวกมากมายจากเกมนี้ แน่นอนว่าเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราทำประตูได้ ซึ่งมีความสำคัญเสมอในการทำประตูทีมเยือน  เราป้องกันได้ดี ดังนั้นเราจึงมีความสุขอย่างยิ่ง ทีมที่เราส่งลงสนามมีเป้าหมายในการทำประตูให้ได้ และนั่นก็เป็นสิ่งที่เราพยายามทำ เราต้องการทำประตู และสร้างสรรค์โอกาส"

 พร้อมกันนี้ กิ๊กส์ ยังกล่าวชม เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม ซึ่งสร้างความปั่นป่วนให้กับแนวรับของ "ราชันชุดขาว" ได้หลายครั้งว่า "เขามีค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม เขาสร้างปัญหาให้กับพวกเขามากมาย เขาสมควรแล้วที่ทำประตูได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอายันแฮปปี้กับผีไม่สนกลับบ้านเกิด
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมีความสุขดีกับชีวิตเฝ้าเสาในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สนย้ายกลับบ้านเกิด หลังมีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหยุด "ราชันชุดขาว" ให้อยู่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ช่วงต้นเดือนหน้า
  • หวนรังเก่า!โด้คาดนัดเยือนผีจะเป็นเรื่องน่าตื้นตัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คาดจะได้เจอกับช่วงเวลาน่าตื้นตันใจเมื่อกลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้นเดือนมีนาคมนี้ เชื่อจะเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัดแน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเยือนได้ก่อน พร้อมรับไม่คิดฉลองการทำประตูเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อทีมเก่า
  • เฟอร์กี้ชมโรนัลโด้เจ๋งโขกประตูตีเจ๊าผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่อดีตศิษย์รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง หลังจากดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โหม่งประตูตีเสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ได้อย่างเฉียบขาด รวมถึงสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ครองบอลไว้กับตัวเอง
  • อาร์วีพีเซ็ง!พลาดโอกาสซัดประตูดับราชัน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียดายไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตู หลังจากพลาดโอกาสแบบชัดเจนถึง 3 ครั้ง ทำให้พวกเขาทำได้แค่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »