ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ใช่ฟลุ๊คๆ เบลแบไต๋แอบซ้อมฟรีคิกก่อนยิงได้

ไม่ใช่ฟลุ๊คๆ เบลแบไต๋แอบซ้อมฟรีคิกก่อนยิงได้

Posted 15/02/2013 by goal.com

 

ปีกฟอร์มฮ็อตของทีมไก่เดือยทอง เผยว่าการที่เขาทำประตูจากลูกฟรีคิกได้ถึง 2 ลูกเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
เกเรธ เบล ปีกความเร็วสูงของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส ออกมาเปิดเผยว่า เขามีการฝึกซ้อมมาก่อนที่จะยิงฟรีคิกได้ถึงสองประตูในเกมที่พบลียงเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

นักเตะเวลส์ทำประตูได้จากการยิงลูกฟรีคิกถึง 2 ประตูในเกมพบลียงเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พาทีมไก่เดือยทองเอาชนะทีมจากฝรั่งเศสไปได้ 2-1 พร้อมกุมความได้เปรียบในนัดแรก

"ผมดีใจมาก ผมฝึกยิงลูกฟรีคิกในสนามซ้อมมา และผมก็ทำประตูได้แบบนี้เมื่อสัปดาห์ก่อน ทั้งสองลูกมาในเวลาที่เหมาะสมทีเดียวในเกม" เบลกล่าวกับ ITV

"ลียงเป็นทีมที่ดี และเราก็ไม่ได้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์หรอกนะ พูดจริงๆ เลย เราดูเหมือนจะเหนื่อยๆ ล้าๆ กันนิดหน่อย แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราเป็นฝ่ายชนะ มันคงจะยากน่าดูที่จะไปเยือนที่นั่น แต่เราจะลงแข่งขันในรายการนี้อย่างจริงจัง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ออสการ์ฮีโร่!สิงห์บูลส์เชือดสปาร์ต้าหวิว1-0
      ออสการ์ กลายเป็นซูปเปอร์ซับในเกมนี้ หลังลุกจากม้านั่งสำรองลงมาซัดประตูชัยช่วงท้ายเกม ช่วยให้ "สิงห์บูลส์" เชลซี บุกมาเอาชนะ สปาร์ต้า ปราก 1-0 ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556สปาร์ต้า ปราก (เช็ก) 0 - 1 เชลซี (อังกฤษ)สนาม : สตาดิโอน เลตน่า, ปรากสปาร์ต้า ...
  • เซนิตแกร่ง!เปิดรังอัดหงส์สบาย2-0ยูโรปา
      เซนิต ทีมจากรัสเซียยังแกร่งหลังเปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ 2-0 โดยได้ประตูจาก ฮัล์ค กับ เซมัก ที่ซัดไปคนละลูก นัดที่สองจะกลับไปเตะที่แอนฟิลด์วันที่ 21 ก.พ. นี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556เซนิต (รัสเซีย) 2 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)ส...
  • เดเคอายันแฮปปี้กับผีไม่สนกลับบ้านเกิด
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมีความสุขดีกับชีวิตเฝ้าเสาในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สนย้ายกลับบ้านเกิด หลังมีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหยุด "ราชันชุดขาว" ให้อยู่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ช่วงต้นเดือนหน้า
  • หวนรังเก่า!โด้คาดนัดเยือนผีจะเป็นเรื่องน่าตื้นตัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คาดจะได้เจอกับช่วงเวลาน่าตื้นตันใจเมื่อกลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้นเดือนมีนาคมนี้ เชื่อจะเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัดแน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเยือนได้ก่อน พร้อมรับไม่คิดฉลองการทำประตูเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อทีมเก่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »