ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สไนเดอร์แฉ!งูปัดขายตัวเองให้ผี20ล้านยูโร

สไนเดอร์แฉ!งูปัดขายตัวเองให้ผี20ล้านยูโร

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ เผย อินเตอร์ มิลาน ไม่ยอมขายตัวเองให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง "ปีศาจแดง" ยื่นเงินให้ 20 ล้านยูโร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่สุดท้ายจะปล่อยให้ กาลาตาซาราย ด้วยค่าตัวแค่ 7.5 ล้านยูโร เท่านั้น เมื่อเดือนมกราคม

 เวสลี่ย์ สไนเดอร์ กองกลางคนใหม่ของ กาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกตุรกี ออกมาเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยื่นข้อเสนอ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพื่อซื้อตนไปร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่โดน อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดในเวลานั้น ตอบปฏิเสธกลับไปในที่สุด

 ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ตัดสินใจไม่ขายเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ แถมยังบีบให้เจ้าตัวยอมลดค่าเหนื่อยเพื่ออยู่กับทีมต่อไปอีกด้วย แต่ สไนเดอร์ ไม่ยอม จนทำให้ไม่ได้ลงเล่นกับทีม ก่อนที่สุดท้าย "งูใหญ่" จะต้องยอมขายมาให้ กาลาตาซาราย ด้วยค่าตัวแค่ 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 300 ล้านบาท) เท่านั้น เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

สไนเดอร์ กล่าวว่า "มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ ให้สัญญา 5 ปีกับผม และผมก็เซ็นมัน แต่ต่อมาผมรู้ว่า มันมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมา 20 ล้านยูโร แต่ อินเตอร์ ไม่ยอมขายผม แม้ว่าผมต้องการจะไปก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังกล้าคุย!บีร็อดมั่นใจหงส์ดีพอพลิกเข้า16ทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมมีศักยภาพพอจะพลิกสถานการณ์กลับมาผ่านเข้ารอบแน่นอน หลังบุกไปพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาก่อนถึง 2-0 ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องทำประตูให้ได้เร็วในเกมที่แอนฟิลด์ เพื่อเรียกโมเมนตัมกลับมา
  • ซาญ่าชี้เสียอาร์วีพีทำปืนแกร่งขึ้น
    บาการี่ ซาญ่า แบ็กขวา อาร์เซน่อล โวสนั่น "ไอ้ปืนใหญ่" แกร่งขึ้น แม้ไม่มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ชี้นักเตะในทีมแต่ละคนมีบทบาทมากขึ้น ไม่ต้องพึ่ง "อาร์วีพี" เป็นหลักเหมือนซีซั่นก่อน
  • แมร์เตฯยันปืนขอเน้นเกมกับกุหลาบก่อนฟัดเสือใต้
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล เผย "ไอ้ปืนใหญ่" จะเน้นเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 กับ แบล็คเบิร์น วันเสาร์นี้ เป็นหลัก ถึงแม้มีแมตช์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น รออยู่กลางสัปดาห์หน้าก็ตาม แต่รับเกมกับ "เสือใต้" ถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่สำหรับทีมตน
  • กิ๊กส์เชื่ออเวย์โกลพาผีเข้ารอบชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่ออเวย์โกลที่ "ปีศาจแดง" ทำได้ในเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 จะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีม สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ "ราชันชุดขาว" ได้หลายต่อหลายหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »