ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรเตชั่นเอฟเอคัพ!ป๋ายันสโคลส์เข่าเดี้ยงพัก2วีก

โรเตชั่นเอฟเอคัพ!ป๋ายันสโคลส์เข่าเดี้ยงพัก2วีก

Posted 15/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องพักอีก 2 สัปดาห์ หลังหัวเข่าเดี้ยง พร้อมเผยเตรียมโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เร้ดดิ้ง วันจันทร์นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูง จะต้องพักอีก 2 สัปดาห์ หลังมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า จนทำให้ไม่ได้มีส่วนช่วยทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสกอตต์ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งเป็นสิ่งที่รบกวนเขาอยู่บ้าง เราพยายามใช้วิธีการรักษาแบบอื่นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาน่าจะกลับมาลงสนามได้ภายในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า"

 พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังเผยว่า ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บกลับมาจากเกมพบ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นบางตำแหน่งในเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ เร้ดดิ้ง ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 18 ก.พ.นี้

 "ผมจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นบางราย เราต้องการผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และหวังที่จะผ่านไปให้ได้" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" เผย

 ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" ยังกล่าวยกย่อง ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน ที่ทำผลงานสุดยอดในเกมเสมอ "ราชันชุดขาว" ว่า "เขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ มีโกลไม่กี่คนที่จะได้อยู่ในทีมชุดใหญ่ด้วยวัยแค่ 20 ปี จานลุยจิ บุฟฟ่อน และ ปีเตอร์ เช็ก เป็นตัวอย่างที่ทำได้ แต่มันไม่เกิดขึ้นบ่อย ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ไม่ได้มาอยู่กับเราจนกระทั่งอายุ 27 และเขาก็มีช่วงเวลา 8 ปีที่ยอดเยี่ยมกับเรา"  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เชื่ออเวย์โกลพาผีเข้ารอบชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่ออเวย์โกลที่ "ปีศาจแดง" ทำได้ในเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 จะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีม สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ "ราชันชุดขาว" ได้หลายต่อหลายหน
  • เดเคอายันแฮปปี้กับผีไม่สนกลับบ้านเกิด
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมีความสุขดีกับชีวิตเฝ้าเสาในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สนย้ายกลับบ้านเกิด หลังมีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหยุด "ราชันชุดขาว" ให้อยู่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ช่วงต้นเดือนหน้า
  • หวนรังเก่า!โด้คาดนัดเยือนผีจะเป็นเรื่องน่าตื้นตัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คาดจะได้เจอกับช่วงเวลาน่าตื้นตันใจเมื่อกลับไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้นเดือนมีนาคมนี้ เชื่อจะเป็นงานหนักสำหรับต้นสังกัดแน่นอน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" ยิงประตูทีมเยือนได้ก่อน พร้อมรับไม่คิดฉลองการทำประตูเพื่อเป็นการให้ความเคารพต่อทีมเก่า
  • เฟอร์กี้ชมโรนัลโด้เจ๋งโขกประตูตีเจ๊าผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โปรยยาหอมกล่องโตใส่อดีตศิษย์รักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง หลังจากดาวเตะ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โหม่งประตูตีเสมอ "ปีศาจแดง" 1-1 ได้อย่างเฉียบขาด รวมถึงสร้างความกดดันให้พวกเขาได้ตลอดเวลาที่ครองบอลไว้กับตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »