ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าเผยนานี่-ยังผิดหวัง!ไม่ได้เล่นเกมเจ๊าชุดขาว

ป๋าเผยนานี่-ยังผิดหวัง!ไม่ได้เล่นเกมเจ๊าชุดขาว

Posted 16/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับนักเตะหลายรายอย่าง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยันเจ้าถั่วน้อยจะได้โอกาส และยิงเกิน 20 ประตูในซีซั่นนี้แน่นอน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า มีนักเตะหลายรายอย่าง นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส และ แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้มีส่วนร่วมช่วยทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กุนซือชาวสกอตต์ เผยผ่าน "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "เรามีนักเตะหลายรายที่รู้สึกผิดหวัง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง เป็นนักเตะระดับทีมชาติทั้งคู่ ผมต้องเจอเรื่องยากลำบากในการอธิบายให้พวกเขาฟังถึงสาเหตุที่ตัดชื่อพวกเขาออกจากทีม"

ขณะที่ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ก็รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้ลงสนามเช่นกัน หลัง เฟอร์กูสัน ตัดสินใจส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, เวย์น รูนี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นสามประสานในแนวรุกที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว

"ผมอธิบายให้ ชิชาริโต้ ฟังว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือกองหน้าตัวหลักของเรา และเราต้องการใครบางคนที่สามารถถอยลงมาเล่นตัวต่ำได้ด้วย ในเวลาที่ ฮาเวียร์ ลงเล่น เขาสามารถทำได้เสมอ เขายิงไปแล้ว 14 ประตู เขาจะทำได้มากกว่า 20 ลูก และจะได้โอกาสลงเล่นแน่นอน" "เฟอร์กี้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเตชั่นเอฟเอคัพ!ป๋ายันสโคลส์เข่าเดี้ยงพัก2วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องพักอีก 2 สัปดาห์ หลังหัวเข่าเดี้ยง พร้อมเผยเตรียมโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เร้ดดิ้ง วันจันทร์นี้
  • ยอดคน!โด้โดดสูงกว่าค่าเฉลี่ยนักบาสNBA
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งค่าตัวเเพงของทีม"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ทำให้ผู้คนทั้งโลกต้องตกตะลึงกันอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดสถิติว่า เจ้าตัวกระโดดได้สูงกว่าค่าเฉลี่ยของผู้เล่นบาสเกตบอล NBA
  • กิ๊กส์เชื่ออเวย์โกลพาผีเข้ารอบชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่ออเวย์โกลที่ "ปีศาจแดง" ทำได้ในเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 จะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีม สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ "ราชันชุดขาว" ได้หลายต่อหลายหน
  • เดเคอายันแฮปปี้กับผีไม่สนกลับบ้านเกิด
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมีความสุขดีกับชีวิตเฝ้าเสาในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สนย้ายกลับบ้านเกิด หลังมีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหยุด "ราชันชุดขาว" ให้อยู่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ช่วงต้นเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »