ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเชื่อหงส์จำเป็นต้องซื้อแข้งดังเสริมแกร่ง

บีร็อดเชื่อหงส์จำเป็นต้องซื้อแข้งดังเสริมแกร่ง

Posted 17/02/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" จำเป็นต้องดึงแข้งใหม่ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อเติมเต็มในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยความหวังที่จะความสร้างแตกต่างในการสู้เพื่อลุ้นหาความสำเร็จในซีซั่นหน้า โดยอันดับแรกมองไปที่ตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง เพื่อมาทดแทน เจมี่ คาร์ราเกอร์ เซนเตอร์แบ็กชาวเมืองผู้ดี ที่เตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตนมีความต้องการที่จะซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมเพื่อเพิ่มความมุ่งมั่นทุ่มเท ซึ่งเชื่อว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาขาดหายไปในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ ร็อดเจอร์ส เห็นว่าทัพ "เร้ด แมชีน" มีโอกาสที่จะจบฤดูกาลด้วยการเป็น 4 อันดับแรกได้ แต่ทุกอย่างก็เหมือนจะจบลงเมื่อต้องพบความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-2 เมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนจะมาพบกับสถานการณ์ที่เลวร้ายขึ้นไปอีกเมื่อพลาดท่าพ่าย เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรจากลีกรัสเซีย 0-2 ในการแข่งขันยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ส่งผลให้โอกาสที่จะประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครองในปีนี้เหลือน้อยจนแทบมองไม่เห็น

อย่างไรก็ดี ร็อดเจอร์ส เชื่อว่าสโมสรประจำย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ จำเป็นต้องดึงนักเตะที่มีความโดดเด่นในโลกลูกหนัง เพื่อเข้ามาเพิ่มความหวังให้กับฤดูกาลหน้า โดยระบุว่า "สิ่งสำคัญที่สุดก็คือเราต้องดึงนักเตะบางรายเข้ามาในช่วงซัมเมอร์, นักเตะที่มีความโดดเด่นบางอย่างที่จะเข้ามาช่วยและสนับสนุนนักเตะรายอื่นทำเกม นั่นคือภาพของความเป็นจริง พวกเรายังทำได้ไม่ดีพอ ในส่วนของเราที่จะก้าวขึ้นไปสู่จุดนั้น พวกเราจำเป็นต้องยกระดับในแง่ของสภาพจิตใจ"

"ด้านเทคนิคพวกเรามีความสามารถมากพอ เรื่องรูปแบบการเล่นไม่ได้เป็นสิ่งที่เห็นว่าต้องการมากนัก สภาพแวดล้อมและความมุ่งมั่นในการซ้อมพวกเขาทำได้ดีในระดับที่สูงมากอยู่แล้ว สิ่งเดียวที่คุณต้องการตอนนี้ก็คือเรื่องของสภาพจิตใจ นั่นเป็นสิ่งที่ต้องมีการพัฒนา และอีกอย่างที่ต้องทำก็คือพวกเราต้องการนักเตะฝีเท้าดี"

"ดูอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์ เขาเป็นกองหลังที่ดีที่สุดของเรา เขามีอายุ 35 ปี แต่พวกเราก็กำลังจะเสียความทุ่มเทอย่างของเขาไป นั่นเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องหามาทดแทน และผมก็คิดว่ายังมีส่วนอื่นอีกที่ทีมจำเป็นต้องยกระดับขึ้นมา คุณจำเป็นต้องหาคนที่เข้ามาสร้างความแตกต่าง นั่นคือสิ่งสำคัญ และพวกเขาก็ยังต้องมีความกระหายในความสำเร็จด้วย" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สจวกพรีเมียร์ฯจัดโปรแกรมแย่ที่สุด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล จวก พรีเมียร์ลีก จัดวางโปรแกรมให้ลูกทีมของตนดวล สวอนซี ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ได้ยังไง ชี้การที่ต้องลงเล่น 3 เกมใน 1 สัปดาห์มันทำให้นักเตะหมดสภาพ ระบุหากเป็นชาติอื่นๆ ในยุโรป คงพยายามช่วยทีมของพวกเขาให้ได้โอกาสพักผ่อนเต็มที่ก่อนลงฟาดแข้งแมตช์สำคัญ
  • ยังกล้าคุย!บีร็อดมั่นใจหงส์ดีพอพลิกเข้า16ทีม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจทีมมีศักยภาพพอจะพลิกสถานการณ์กลับมาผ่านเข้ารอบแน่นอน หลังบุกไปพ่าย เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาก่อนถึง 2-0 ในยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีม นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับ ทีมจำเป็นต้องทำประตูให้ได้เร็วในเกมที่แอนฟิลด์ เพื่อเรียกโมเมนตัมกลับมา
  • เซนิต (รัสเซีย) 2 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)
    เซนิต ทีมจากรัสเซีย ยังทำผลงานในบ้านได้ดีหลังเปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ 2-0 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา
  • เซนิตแกร่ง!เปิดรังอัดหงส์สบาย2-0ยูโรปา
      เซนิต ทีมจากรัสเซียยังแกร่งหลังเปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษ 2-0 โดยได้ประตูจาก ฮัล์ค กับ เซมัก ที่ซัดไปคนละลูก นัดที่สองจะกลับไปเตะที่แอนฟิลด์วันที่ 21 ก.พ. นี้ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีกรอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556เซนิต (รัสเซีย) 2 - 0 ลิเวอร์พูล (อังกฤษ)ส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »