ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กำลังขึ้นหิ้ง! ถั่วน้อยอวย เด เฮอามีสิทธิ์ขึ้นแท่นมือกาวเบอร์หนึ่งโลก

กำลังขึ้นหิ้ง! ถั่วน้อยอวย เด เฮอามีสิทธิ์ขึ้นแท่นมือกาวเบอร์หนึ่งโลก

Posted 17/02/2013 by goal.com

 

ชิชาริโต้ มั่นใจว่า นายด่านชาวสแปนิชเพื่อนร่วมทีมอาจใช้เวลาเพียงแค่ 2-3 ปี เพื่อพัฒนาฝีมือให้กลายเป็นผู้รักษาประตูที่เหนียวที่สุดในโลกฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมจะกลายเป็นนายด่านที่ดีที่สุดในโลกได้ในอนาคต

มือกาวชาวสแปนิชได้รับคำชมอย่างล้นหลามหลังโชว์ซูเปอร์เซฟถึง 7 ครั้ง ช่วยปีศาจแดงบุกเจ๊าเรอัล มาดริด ถึงซานติอาโก้ เบร์นาบิว 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ล่าสุดดาวยิงชาวเม็กซิกันก็อดจะออกมาชื่นชมอดีตนายทวารแอตเลติโก มาดริดไม่ได้ โดยกล่าวว่าเพื่อนร่วมทีมของเขามีสิทธิ์ก้าวขึ้นเป็นนายด่านมือหนึ่งของโลกได้

"ผู้คนจำนวนมากที่รู้เรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลต้องรู้ว่า ดาบิด เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และนั่นแหละคือเหตุผลที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัวเขามาร่วมทีม พวกเราเห็นว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถสูงคนหนึ่ง" กองหน้าชาวเม็กซิกัน บอกกับ MUTV

"ถ้าเขาไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูชั้นยอดจริง ทีมคงไม่ซื้อตัวเขามาร่วมทีมหรอก และพวกเราก็กำลังจับตามองการเล่นของเขา ผมว่านะเขาเป็นผู้รักษาประตูที่สมบูรณ์แบบคนหนึ่ง คุณลองดูลูกเซฟของเขาแต่ละครั้งในเกมวันพุธสิ"

"เขาไม่ได้ใช้มือเก่งเพียงอย่างเดียวนะ เขายังสามารถใช้เท้าได้ดีมากในการเซฟประตู ซึ่งมันเป็นประโยชน์มากสำหรับทีมของเรา คนส่วนมากมักจะบอกว่าเขามักมีปัญหาในการออกมาตัดลูกเตะมุมและฟรีคิก แต่ผมก็คิดว่าเขาทำได้ดีเหมือนกันนะ และผมคิดว่าอีกสัก 2-3 ปี เขาจะกลายเป็นโกลที่เก่งที่สุดในโลกได้แน่นอน"

"ดาบิดมีความมุ่งมั่นต่อเกมสูงมาก และไม่ค่อยสนใจคำพูดของคนอื่นๆสักเท่าไหร่ ผมคิดว่ามันก็ดีแล้วนะ เพราะเขาไม่จำเป็นต้องฟังคำพูดของใคร และควรเล่นด้วยฟอร์มของตัวเองอย่างสนุกสนาน เพราะเขารู้ว่าตัวเองสามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของโลกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันแดร์สันเล็งย้ายหนีผีหวังมีชื่อติดทีมแซมบ้า
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ส่ายหน้าเซ็งกับสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกตั้ง 3 ปี เผยพยายามอย่างหนักกับการเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ บอกตอนนี้หวั่นอยู่อย่างเดียวก็คือจะหมดอนาคตกับทีมชาติบราซิล หากยังไม่ได้ลงเล่นเช่นนี้ต่อไป
  • นานี่รอดตายหลังซิ่งชนรถตำรวจ
    นานี่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องต้องเซ็งต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเกิดประสบอุบัติเหตุซิ่งรถเบนลี่ย์ สุดหรู เฉี่ยวชนกับรถตำรวจหลังการซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงแค่รถที่เสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • ทริปเปิ้ลแชมป์ยังหลบ!ป๋าโวผีชุดนี้แกร่งกว่าปี99
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกแข้ง "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน แกร่งกว่าตอนที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในปี 1999 เสียอีก เหตุไม่มีปัญหาอะไรมาก่อกวนใจเลย โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้
  • ป๋าลั่นวิดิช-ริโอเล่นด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ไม่น่าจะได้ลงเล่นด้วยกันอีก หลังจากเสี่ยงเกินไปที่จะส่งทั้งคู่ลงสนามทุกๆ 3 วัน ทำให้ต้องสลับกันลง ประกอบกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »