ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันแดร์สันเล็งย้ายหนีผีหวังมีชื่อติดทีมแซมบ้า

อันแดร์สันเล็งย้ายหนีผีหวังมีชื่อติดทีมแซมบ้า

Posted 17/02/2013 by siamsport

 

อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ส่ายหน้าเซ็งกับสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกตั้ง 3 ปี เผยพยายามอย่างหนักกับการเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ บอกตอนนี้หวั่นอยู่อย่างเดียวก็คือจะหมดอนาคตกับทีมชาติบราซิล หากยังไม่ได้ลงเล่นเช่นนี้ต่อไป

อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ตนมีความพยายามหลายต่อหลายครั้งที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพียงแต่สุดท้ายไม่ประสบผลสำเร็จ ซึ่งทำให้รู้สึกกลัวว่าจะส่งผลต่ออนาคตกับการเล่นให้กับทีมชาติบราซิลด้วย เนื่องจากโอกาสลงสนามที่มีอยู่ค่อนข้างจำกัด

อันแดร์สัน วัย 24 ปี กล่าวว่า "การได้ติดทีมชาติเป็นบางอย่างที่ดีอยู่เสมอ แต่ผมจะสามารถพูดอะไรได้ ? ผมยังเหลือสัญญาของตัวเองอีก 3 ปี ผมพยายามแล้วที่จะย้ายออกไปหลายครั้ง และก็ไม่เคยประสบความสำเร็จ"

ทั้งนี้ อันแดร์สัน มีข่าวกับการย้ายกลับไปอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต้ อดีตต้นสังกัดในลีกโปรตุเกส เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน ด้วยการเป็นหนึ่งในเงื่อนไขแลกเปลี่ยนตัวกับ เจมส์ โรดริเกซ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย ขณะเดียวกัน เบนฟิก้า ก็ยืนยันว่ามีความสนใจในตัวดาวเตะแซมบ้า ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นานี่รอดตายหลังซิ่งชนรถตำรวจ
    นานี่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องต้องเซ็งต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเกิดประสบอุบัติเหตุซิ่งรถเบนลี่ย์ สุดหรู เฉี่ยวชนกับรถตำรวจหลังการซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงแค่รถที่เสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • ทริปเปิ้ลแชมป์ยังหลบ!ป๋าโวผีชุดนี้แกร่งกว่าปี99
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกแข้ง "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน แกร่งกว่าตอนที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในปี 1999 เสียอีก เหตุไม่มีปัญหาอะไรมาก่อกวนใจเลย โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้
  • ป๋าลั่นวิดิช-ริโอเล่นด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ไม่น่าจะได้ลงเล่นด้วยกันอีก หลังจากเสี่ยงเกินไปที่จะส่งทั้งคู่ลงสนามทุกๆ 3 วัน ทำให้ต้องสลับกันลง ประกอบกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว
  • ป๋าเผยนานี่-ยังผิดหวัง!ไม่ได้เล่นเกมเจ๊าชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับนักเตะหลายรายอย่าง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยันเจ้าถั่วน้อยจะได้โอกาส และยิงเกิน 20 ประตูในซีซั่นนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »