ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทริปเปิ้ลแชมป์ยังหลบ!ป๋าโวผีชุดนี้แกร่งกว่าปี99

ทริปเปิ้ลแชมป์ยังหลบ!ป๋าโวผีชุดนี้แกร่งกว่าปี99

Posted 17/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกแข้ง "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน แกร่งกว่าตอนที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในปี 1999 เสียอีก เหตุไม่มีปัญหาอะไรมาก่อกวนใจเลย โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเมื่อวันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า กลุ่มนักเตะ "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันของตนมีความแข็งแกร่งกว่าตอนที่ผงาดคว้า 3 แชมป์ได้ในปี 1999 เสียอีก

เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "พวกเรามีทีมที่แข็งแกร่งกว่ามากในเวลานี้ ตอนที่พวกเราเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอย คีน และ พอล สโคลส์ ต่างถูกแบน แต่ เฮนนิ่ง เบิร์ก ก็เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ผมยังคงจำเป็นต้องดึงนักเตะ (โจนาธาน กรีนนิ่ง) ที่เล่นให้ทีมชุดใหญ่เพียง 1 หรือ 2 นัด เข้ามามีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรอง นั่นทำให้คุณเกิดความคิดของการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม"

ความเชื่อมั่นของ "เร้ด เดวิลส์" เวลานี้ต้องถือได้ว่ากำลังมีอยู่อย่างล้นหลาม หลังไม่พบกับความพ่ายแพ้ต่อทีมใดเลยมาเป็นเวลานาน ล่าสุดก็เพิ่งบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ และก็มีโปรแกรมต้องพบกับ เร้ดดิ้ง ในถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

เฟอร์กูสัน เผยว่า "มันเยี่ยมที่ได้มองย้อนกลับไปกับหลายสิ่งเหล่านี้ และก็คิดถึงสิ่งที่ทำได้ในช่วงเวลานั้น แต่ความเป็นจริงก็คือนั่นคือสิ่งที่เราไม่ควรที่จะลืม โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน เอฟเอ คัพ เมื่อทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ คุณไม่ต้องการที่จะสร้างความตื่นตะลึง"

"กับความสนใจจากผู้คนมากมาย ใช่ พวกเขาคือ เร้ดดิ้ง พวกเราเพิ่งจะไปเล่นที่ มาดริด มันเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม แต่คืนวันจันทร์พวกเราก็ต้องทำมันให้สำเร็จด้วย พวกเราต้องดึงความสามารถของนักเตะออกมาพร้อมกับความเคารพที่มีต่อทีมคู่แข่ง รวมไปถึงข้อเท็จจริงที่ว่า เอฟเอ คัพ สามารถสร้างความตกตะลึงได้อยู่เสมอ" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าลั่นวิดิช-ริโอเล่นด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ไม่น่าจะได้ลงเล่นด้วยกันอีก หลังจากเสี่ยงเกินไปที่จะส่งทั้งคู่ลงสนามทุกๆ 3 วัน ทำให้ต้องสลับกันลง ประกอบกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว
  • ป๋าเผยนานี่-ยังผิดหวัง!ไม่ได้เล่นเกมเจ๊าชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับนักเตะหลายรายอย่าง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยันเจ้าถั่วน้อยจะได้โอกาส และยิงเกิน 20 ประตูในซีซั่นนี้แน่นอน
  • โรเตชั่นเอฟเอคัพ!ป๋ายันสโคลส์เข่าเดี้ยงพัก2วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องพักอีก 2 สัปดาห์ หลังหัวเข่าเดี้ยง พร้อมเผยเตรียมโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เร้ดดิ้ง วันจันทร์นี้
  • กิ๊กส์เชื่ออเวย์โกลพาผีเข้ารอบชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่ออเวย์โกลที่ "ปีศาจแดง" ทำได้ในเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 จะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีม สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ "ราชันชุดขาว" ได้หลายต่อหลายหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »