ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าลั่นวิดิช-ริโอเล่นด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว

ป๋าลั่นวิดิช-ริโอเล่นด้วยกันไม่ได้อีกแล้ว

Posted 16/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ เนมานย่า วิดิช คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ไม่น่าจะได้ลงเล่นด้วยกันอีก หลังจากเสี่ยงเกินไปที่จะส่งทั้งคู่ลงสนามทุกๆ 3 วัน ทำให้ต้องสลับกันลง ประกอบกับ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาไม่สามารถส่ง เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่เซนเตอร์แบ็กคู่หลักของทีม ลงเล่นด้วยกันได้อีกแล้ว หลังจากปราการหลังชาวเซอร์เบีย โดนตัดชื่อออกจากทีมชุดที่บุกไปเสมอ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
วิดิช กัปตันทีมวัย 31 ปี ไม่มีชื่อในเกมที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังลงเล่น 90 นาทีเต็มในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ. และ เฟอร์กี้ ยอมรับว่า "ผมสงสัยว่าผมทำถูกต้องหรือไม่ เพราะเขายอดเยี่ยมมากในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน แต่ผมติดกับเรื่องที่เรากำลังทำกับเขา ในความคิดผม 3 วันเป็นเรื่องเสี่ยง มันเป็นเหมือนกันสำหรับ เฟอร์ดินานด์ ถ้าเขาลงเล่นเมื่อวันอาทิตย์ ผมอาจคิดหนักว่าจะส่งเขาเล่นวันพุธหรือไม่"
 
จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังชาวไอร์แลนด์เหนือ ทำผลงานได้ดีในเกมกับ "ราชันชุดขาว" โดยจับคู่กับ เฟอร์ดินานด์ วัย 34 ปี ซึ่งไม่ได้ลงในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ และ เฟอร์กูสัน กล่าวชื่นชมปราการหลังวัย 25 ปี ว่า "จอนนี่ ก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังระดับแนวหน้าตัวจริง ฟอร์มของเขาน่าทึ่งมาก เรื่องของผู้เล่นอายุน้อยโดยเฉพาะกองหลังคือเมื่อเขาเล่นได้คงเส้นคงวา คุณรู้ว่าคุณพาพวกเขามาถูกทางแล้ว"
 
"ผมคิดว่า จอนนี่ แสงดให้เห็นความคงเส้นคงวาที่ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว ถ้าคุณจำที่ผมพูดเมื่อปีก่อนได้ เราไม่ได้ทำผลงานดีต่อเนื่องจนกระทั่ง เฟอร์ดินานด์ กับ อีแวนส์ เล่นด้วยกันเป็นประจำ" บรมกุนซือวัย 71 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเผยนานี่-ยังผิดหวัง!ไม่ได้เล่นเกมเจ๊าชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับนักเตะหลายรายอย่าง นานี่ และ แอชลี่ย์ ยัง รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีมชุดบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ยันเจ้าถั่วน้อยจะได้โอกาส และยิงเกิน 20 ประตูในซีซั่นนี้แน่นอน
  • โรเตชั่นเอฟเอคัพ!ป๋ายันสโคลส์เข่าเดี้ยงพัก2วีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า ต้องพักอีก 2 สัปดาห์ หลังหัวเข่าเดี้ยง พร้อมเผยเตรียมโรเตชั่นนักเตะบางตำแหน่งในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ เร้ดดิ้ง วันจันทร์นี้
  • กิ๊กส์เชื่ออเวย์โกลพาผีเข้ารอบชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่ออเวย์โกลที่ "ปีศาจแดง" ทำได้ในเกมบุกไปเสมอ เรอัล มาดริด 1-1 จะเป็นกุญแจสำคัญที่พาทีมผ่านเข้าสู่เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าเพื่อนร่วมทีม สร้างปัญหาให้กับแนวรับของ "ราชันชุดขาว" ได้หลายต่อหลายหน
  • เดเคอายันแฮปปี้กับผีไม่สนกลับบ้านเกิด
    ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมีความสุขดีกับชีวิตเฝ้าเสาในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่สนย้ายกลับบ้านเกิด หลังมีข่าว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมหยุด "ราชันชุดขาว" ให้อยู่ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ช่วงต้นเดือนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »