ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง! ผีเตรียมเซ้งลินเดการ์ด เปิดทางเบโกวิช

เอาจริง! ผีเตรียมเซ้งลินเดการ์ด เปิดทางเบโกวิช

Posted 17/02/2013 by goal.com

 

ปีศาจแดงอาจรุกคืบเข้าเจรจากับนายทวาร สโต๊ค ซิตี้ อย่างจริงจัง หลังเริ่มมีความชัดเจนว่าจะปล่อยผู้รักษาประตูที่มีอยู่คนใดออกจากทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปล่อยตัว อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายทวารชาวเดนมาร์กออกจากทีม แล้วเดินเครื่องล่าตัว อัสมีร์ เบโกวิช นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ อย่างจริงจัง

หลังฟอร์มของดาบิด เด เฮอา และลินเดการ์ด ยังคงเอาแน่ไม่ได้ ยูไนเต็ดก็จับตามองสถานการณ์ของเบโกวิชมาตลอด เด เฮอานั้นตกเป็นเป้าหมายของบาร์เซโลนา ที่กำลังหาทายาทสืบทอดตำแหน่งของบิคตอร์ บัลเดส ที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และจะลาทีมไปหลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งเชื่อกันว่า ถ้ามีข้อเสนอมูลค่า 18 ล้านปอนด์ เท่ากับที่ปีศาจแดงเคยจ่ายให้แอตเลติโก มาดริด พวกเขาก็ยินดีปล่อยตัวนายทวารสแปนิชทันที

แต่หลังจาก เด เฮอา พัฒนาฟอร์มของตัวเองขึ้นมาได้มากในช่วงหลัง โดยเฉพาะฟอร์มสุดยอดในเกมบุกเสมอเรอัล มาดริด 1-1 ทำให้อนาคตของลินเดการ์ด ที่ได้ลงเล่นในเอฟเอ คัพ เพียงนัดเดียว ตั้งแต่โดนเรดดิ้งกดไปสามเม็ดเมื่อเดือนธันวาคม ตีบตันลงทุกที และมีแนวโน้มจะถูกปล่อยตัวไปในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อเปิดทางให้นายทวารบอสเนีย

เบโกวิชเองก็เชื่อว่า การที่ทีมคว้าตัว แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารทีมชาติอังกฤษเข้ามานั้น คงไม่ใช่เพื่อมาเป็นตัวสำรองของเขาแน่ จึงได้เตรียมใจเรื่องย้ายทีมไว้แล้ว

"ผมเชื่อว่า สโต๊คไม่ได้เซ็นบัตแลนด์มาเป็นตัวสำรองแน่ ๆ ผมคิดว่าตัวผมน่าจะถูกขายออกไปในซัมเมอร์นี้ล่ะ" เบโกวิชให้สัมภาษณ์กับ Oslobodjenje เมื่อช่วงต้นเดือน

"ผมอ่านเจอในหนังสือพิมพ์ ว่าผมปฎิเสธซิตี้ และตอบรับยูไนเต็ดไปแล้ว ที่จริงคือผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งนั้น

"ผมยังไม่เยสไม่โนกับใครทั้งนั้น ยังไม่ได้เซ็นอะไรทั้งสิ้น แต่ผมคิดว่าตัวเองคงถูกขายช่วงซัมเมอร์แน่นอน

"ไปไหนน่ะเหรอ? ผมคงย้ายไปสโมสรที่เล็กกว่าเดิมไม่ได้ และพอรู้อยู่ว่ามีทีมระดับท็อปกำลังให้ความสนใจผม และมีแต่พวกเขาด้วยที่มีเงินพอจ่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำลังขึ้นหิ้ง! ถั่วน้อยอวย เด เฮอามีสิทธิ์ขึ้นแท่นมือกาวเบอร์หนึ่งโลก
    ชิชาริโต้ มั่นใจว่า นายด่านชาวสแปนิชเพื่อนร่วมทีมอาจใช้เวลาเพียงแค่ 2-3 ปี เพื่อพัฒนาฝีมือให้กลายเป็นผู้รักษาประตูที่เหนียวที่สุดในโลกฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมจะกลายเป็นนายด่านที่ดีที่สุดในโลกได้ในอนาคต
  • อันแดร์สันเล็งย้ายหนีผีหวังมีชื่อติดทีมแซมบ้า
    อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ส่ายหน้าเซ็งกับสัญญาที่ยังเหลืออยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกตั้ง 3 ปี เผยพยายามอย่างหนักกับการเก็บข้าวของย้ายหนีทัพ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายก็ทำไม่สำเร็จ บอกตอนนี้หวั่นอยู่อย่างเดียวก็คือจะหมดอนาคตกับทีมชาติบราซิล หากยังไม่ได้ลงเล่นเช่นนี้ต่อไป
  • นานี่รอดตายหลังซิ่งชนรถตำรวจ
    นานี่ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเรื่องต้องเซ็งต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเกิดประสบอุบัติเหตุซิ่งรถเบนลี่ย์ สุดหรู เฉี่ยวชนกับรถตำรวจหลังการซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่โชคยังดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ มีเพียงแค่รถที่เสียหายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
  • ทริปเปิ้ลแชมป์ยังหลบ!ป๋าโวผีชุดนี้แกร่งกว่าปี99
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกแข้ง "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบัน แกร่งกว่าตอนที่คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ได้ในปี 1999 เสียอีก เหตุไม่มีปัญหาอะไรมาก่อกวนใจเลย โดยเฉพาะเรื่องอาการบาดเจ็บ พร้อมตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ในทุกรายการที่ลงแข่งขันในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »