ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟัลเกาเชื่ออยู่ตราหมีต่อเป็นทางเลือกดีสุด

ฟัลเกาเชื่ออยู่ตราหมีต่อเป็นทางเลือกดีสุด

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเนื้อหอมของ แอต. มาดริด เชื่อการอยู่ค้าแข้งกับ "ตราหมี" ต่อไปเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะช่วยทำให้ตนเรียกฟอร์มเทพออกมาได้เต็มที่ รับการย้ายมาอยู่ในลีกเมืองกระทิงดุทำให้ตนกลายเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น และเป็นที่รู้จักทั่วโลก

 ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับการอยู่ค้าแข้งกับทัพ "ตราหมี" ต่อไปเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะการอยู่กับทีมช่วยทำให้ตนเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดออกมาในฤดูกาลนี้

หัวหอกเนื้อหอม กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม ฟัลเกา เลือกที่จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ แอต.มาดริด ต่อไป

ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งย้ายจาก ปอร์โต้ มาเล่นกับ "ตราหมี" เมื่อปี 2011 ทำผลงานได้อย่างสุดยอดจนถูกยกให้เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในโลก เปิดใจว่ า"ผมมีสัญญาอยู่กับ แอตเลติโก อีก 3 ปี เพราะฉะนั้นนี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ตอนนี้เป้าหมายที่ชัดเจนของเราก็คือการได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ถ้าเรายังคงรักษาระดับการเล่นอย่างที่เราแสดงให้เห็นในช่วงที่ผ่านมา แน่นอนว่าเราคงจะประสบความสำเร็จตามเป้าหมายของเรา เราไม่คิดเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า เรามีสมาธิอยู่กับสิ่งที่เราทำ และเป้าหมายของเราเท่านั้น"

ปัจจุบัน แอต. มาดริด อยู่เหนือ เรอัล มาดริด บนตารางคะแนนลีกเมืองกระทิงดุ โดย อดีตสตาร์ ปอร์โต้ แสดงความเห็นถึงต้นสังกัดของตัวเองว่า "ผมย้ายมาอยู่กับหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสเปน เป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมากกว่าสโมสรก่อนหน้านี้ที่ผมเคยอยู่ มันทำให้ผมเติบโตในฐานะนักฟุตบอลมากขึ้น กลายเป็นที่รู้จัก มันเป็นก้าวย่างที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าเผยอยากลงเล่นให้ชุดขาวมากกว่านี้
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพรูปหล่อ เรอัล มาดริด ระบุชัด อยากได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น ยันตนพร้อมทุ่มเทสุดตัวเพื่อ "ราชันชุดขาว" แม้ผิดหวังนิดๆ ที่อดย้ายกลับไป เอซี มิลาน เมื่อเดือนก่อน
  • ทีมยักษ์หูผึ่ง!อีสโก้ย้ายได้ถ้าจ่าย30ล้านปอนด์
    อีสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่งพรสวรรค์ของมาลาก้าชาวสเปน ออกมาเผยว่าเขามีโอกาสย้ายทีมได้ถ้ามีสโมสรไหนพร้อมจ่าย 30 ล้านปอนด์ หรือราว 1.5 พันล้านบาทนั่นทำให้สองทีมดังจากแมนเชสเตอร์ ทั้ง ผีแดง และ เรือใบหูผึ่งทีเดียว
  • ใช้ตัวช่วย! อัลเวสขันอาสากล่อมเนย์มาร์ย้ายซบบาซ่า
    แบ็คขวาวัย 29 ปี เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยมกล่อมให้เนย์มาร์ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นูให้ได้ดาเนียล อัลเวส แบ็คขวาของ บาร์เซโลนา เผยว่า เขาจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่งของซานโตส ย้ายมาค้าแข้งกับทีมของเขาในศึกลาบีกา สเปนให้ได้
  • อันเชว่าไง!เฮียมูหลุดปากสนคุมเปแอสเช
    มาเร็ค ฮัมซิค เพลเมกเกอร์คนสำคัญของทีมนาโปลี เกือบเอาชีวิตไม่รอดเมื่อต้องเจอสองโจรเข้ามาปล้นขณะขับรถกลับบ้าน โดยคนร้ายได้ใช้ปืนจี้เข้าที่หน้าของดาวเตะะทีมชาติสโลวะเกียวัย 25 ปีพร้อมกับบังคับให้ส่งของมีค่าออกมาให้ทั้งหมด แต่ยังโชคดีที่ไม่ได้เป็นอะไรจากเหตุการณ์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »