ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แม็กพายส์เฮ!อาร์กฟาสลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมแล้ว

แม็กพายส์เฮ!อาร์กฟาสลัดเดี้ยงกลับมาซ้อมแล้ว

Posted 20/02/2013 by siamsport

 

นับเป็นข่าวดีสำหรับสาวก "เดอะ แม็กพายส์" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังจาก ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา กองกลางเลือดน้ำหอม ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และกลับมาลงฝึกซ้อมเป็นมื้อแรกในรอบเกือบ 2 เดือนแล้วในเวลานี้ แถมมีลุ้นมีชื่อในทีมในเกมยูโรปา ลีก กับ เมตาลิสต์ คาร์คิฟ ในวันพฤหัสฯนี้อีกด้วย

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก กลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว หลังจากหายไปพักฟื้นอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่เกมที่พบกับ ฟูแล่ม เมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้ว
 
เบน อาร์กฟา เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นของ นิวคาสเซิ่ล แต่เจ้าตัวกลับประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง จนอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ "เดอะ แม็กพายส์" โชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด ดาวเตะวัย 25 ปี สลัดอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและกลับมาลงซ้อมได้อีกครั้งแล้ว ทำให้ทีมมีตัวเลือกมากขึ้นโดยเฉพาะในแนวรุกในเวลานี้
 
อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล กล่าวว่า "เรากำลังไปได้สวยในเวลานี้ และ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ก็กลับมาแล้ว ผมแน่ใจว่าแฟนบอลของเรากำลังเฝ้ารอข่าวนี้เลย และเราจะฝึกซ้อมกันแบบฟูลทีมซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริง "

เป็นที่เชื่อกันว่า เบน อาร์กฟา อาจจะกลับมามีชื่อในทีมที่จะบุกไปเยือน เมตาลิสต์ คาร์คิฟ ทีมในลีกยูเครน ในฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ในวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. นี้ด้วยความหวังที่จะกรุยทางเข้าสู่รอบต่อไป หลังจากเสมอกันมาในนัดแรก 0-0 ที่สนาม สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอร์รีล็อกเป้า! สิงห์บลูซิวดับเบิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้
    จอห์น เทอร์รี ตั้งเป้าพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์บอลถ้วย ยูโรป้าลีก และ เอฟเอ คัพ ในฤดูกาลนี้ มั่นใจทีมมีศักยภาพที่จะทำสำเร็จจอห์น เทอร์รี กัปตันจอมแกร่งของสโมสร เชลซี ตั้งเป้าพาทีมสิงโตน้ำเงินครามประสบความสำเร็จในบอลถ้วยสองรายการที่เหลืออยู่ และทำอันดับแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้
  • หนึบเข้าตา!ผี,ปืนเล็งคว้ามินโญเลต์เฝ้าเสา
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวกำลังคิดหนักขอกระชากซิมง มินโญเลต์ มือกาวชาวเบลเยียม "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อันแดร์สันรับเซ็งโดนโรคเดี้ยงตามรังควาญบ่อย
    อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เซ็งพอตัวที่โดนโรคเดี้ยงตามรบกวนจนชีวิตการค้าแข้งกับทีมไม่ดีเท่าไหร่ พร้อมหวังที่จะได้ลงเล่นมากกว่านี้
  • สู้ไม่ถอย!จ่าแฮร์รี่โวคิวพีอาร์ดีพอคว่ำผีได้
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ควีนส์ปาร์ค ประกาศกร้าว ทีมของตนมีสิทธิ์หักปากกาเซียนคว่ำ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันวันเสาร์นี้ได้ ชี้ ที่ผ่านมา "ทหารเสือราชินี" ทำพลิกล็อกมาได้แล้วหลายนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »