ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟาร์ทแนะฮึง-มินอย่าพึ่งคิดอำลาทีมตอนนี้

ฟาร์ทแนะฮึง-มินอย่าพึ่งคิดอำลาทีมตอนนี้

Posted 22/02/2013 by rakball.net

 

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง "สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก แนะ ซอน ฮึง-มิน หัวหอกดาวโรจน์เลือดโสมขาวอย่าพึ่งคิดย้ายหนี ควรอยู่เล่นในถิ่นอิมเท็ค อารีน่า ต่อไปก่อน

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลาง "สิงห์เหนือ"ฮัมบูร์ก ออกโรงมาแนะ ซอน ฮึง-มิน กองหน้าดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ อย่าพึ่งอำลาทีม หลังได้รับความสนใจจากหลายทีม 

 หัวหอกวัย 20 ปีลงสนามไปแล้ว 21 นัดในฤดูกาลนี้ทำได้ 9 ประตู ทำให้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เชื่อว่าเจ้าตัวควรจะอยู่เล่นในถิ่นอิมเท็ค อารีน่า ต่อไปก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสปัดข่าวย้ายคุมชาลเก้ซีซั่นหน้า
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชจอมแท็กติก บาเยิร์น มิวนิค ปัดข่าวเตรียมย้ายไปคุม ชาลเก้ 04 ในซีซั่นหน้า หลังสัญญากับ "เสือใต้" จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ ชี้ไม่ได้สนใจกับข่าวมากนัก และไม่สามารถทำอะไรได้หากชื่อของตัวเองไปตกเป็นข่าวพัวพันกับสโมสรอื่น
  • มุลเลอร์ลั่นพร้อมรับใช้เสือใต้จนแขวนเกือก
    โธมัส มุลเลอร์ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ยินดีที่จะอยู่เล่นให้ทัพ "เสือใต้" ไปจนถึงวันแขวนสตั๊ด พร้อมชี้ทีมชุดนี้มีอนาคตที่สดใสสุดๆ
  • จบข่าว! เสือใต้ยันไม่มีแผนสอยเลวานดอฟสกี้
    ข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของศูนย์หน้าโปแลนด์จบลงแบบไม่มีอะไรในกอไผ่ เพื่อซีอีโอของทีมบาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันเองว่า ไม่มีแผนคว้าตัวนักเตะรายนี้
  • มาร์ติเนซจี้เสือใต้ลืมเป๊ปมุ่งมั่นซีซั่นนี้
    ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้ "เสือใต้" ควรมีสมาธิกับการแข่งขันในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ และต้องไม่ใส่ใจกับการจะเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า อดีตโค้ช บาร์เซโลน่า มากจนเกินไป เพราะเชื่อว่าอาจมีผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นของทีมได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »