ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนคุยผีดุเพราะทีมสปิริตแรงกล้า-ไม่แตกแยก

รูนคุยผีดุเพราะทีมสปิริตแรงกล้า-ไม่แตกแยก

Posted 22/02/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกสปิริตแรงกล้า ไม่มีการแบ่งชั้นวรรณะ ตัวจริงตัวสำรองสามัคคีกลมเกลียว เป็นปัจจัยทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานบินสูง และคงเส้นคงวามาตลอดทั้งซีซั่น

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กร้าวบอกว่าตอนนี้พลพรรคแข้ง "ปีศาจแดง" กำลังอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจ ด้วยพลังสปิริตที่สูงปรี๊ด เผยเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยทำให้ทีมมีผลงานสม่ำเสมอ และเป็นตัวผลักดันให้ทีมอยู่บนเส้นทางที่ดีของการลุ้นคว้า 3 แชมป์ ทั้งในลีกที่นำเป็นจ่าฝูง, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
หลังจากวืดทุกแชมป์ในปีที่แล้ว ตอนนี้ ยูไนเต็ด มีลุ้นคว้า 3 แชมป์ จากการนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 12 แต้มในตารางลีก, เอฟเอ คัพ ก็เข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยต่อคำถามว่าทำไม ยูไนเต็ด ถึงผลงานดี รูนี่ย์ ตอบว่า "เราเป็นทีมที่คงเส้นคงวาที่สุด มันทำให้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดี เพราะขณะที่ทีมอื่นๆ ทำแต้มหลุดมือ เรายังชนะได้ หรือไม่ก็แพ้แค่ไม่กี่นัด"
 
"ผมคิดว่าทีมสปิริต และความมุ่งมั่นที่จะชนะทั้งหมดมาจากผู้จัดการทีม ที่อยู่ที่นี่มา 26 ปี นักเตะทุกคนรู้ว่าเราต้องทำอะไร และเราต้องการชนะ เราต้องการทำทุกอย่างร่วมกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นตัวจริงหรือตัวสำรอง หรือบางครั้งไม่ได้อยู่แม้แต่ข้างสนาม ทีมเราไม่มีความแตกแยก เราต้องการทำทุกอย่างด้วยกัน และประสบความสำเร็จร่วมกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.
    ลือสะพัดเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับรังเก่าในซัมเมอร์นี้ หลังมีแววเจ้าตัวไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่แดนกระทิงดุแล้ว เพราะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร
  • แล้วแต่ป๋า!เซอร์รั้งนานี่-เร้าเค้นฟอร์มยึดตัวจริง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากรั้งตัว นานี่ ปีกจอมเลื้อยเลือดฝอยทอง ไว้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมยันตัวนักเตะจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงพ่วงด้วยสัญญาฉบับใหม่ถ้าสามารถรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อเกมที่ผ่านมาได้อย่างต่อเนื่อง
  • ผีสุดเซ็ง!รูนติดไซนัสอดช่วยผีบุกรังคิวพีอาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุไซนัสอักเสบ เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่ต้องพลาดเพราะข้อเท้าเดี้ยง
  • กองหลังเอกวาดอร์ยันผีส่งแมวมองดูฟอร์ม
    ฟริคสัน เอราโซ่ กองหลังเอกวาดอร์ ของ บาร์เซโลน่า สปอร์ติ้ง คลับ ยืนยันด้วยตัวเองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดี ส่งแมวมองมาดูฟอร์มได้สักพักแล้ว และพยายามไม่คิดถึงเพราะกลัวเสียสมาธิ และฟอร์มหลุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »