ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนยกเมสซี่เก่งที่สุดในโลก,ชี้โด้เกิดผิดยุค

รูนยกเมสซี่เก่งที่สุดในโลก,ชี้โด้เกิดผิดยุค

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดเหนือกว่าเพื่อนเก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด แต่รับ แข้งเลือดโปรตุกีส ดวงดับจริงๆ ดันทะลึ่งเกิดมาในยุคเดียวกับ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด

ช่วงที่ผ่านมามีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องระหว่าง เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ว่าใครเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก โดย รูนี่ย์ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ยอมรับหมดใจว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุด ขณะเดียวกันก็รู้สึกว่า "โด้น้อย" โชคไม่ดีที่เกิดมาในยุคเดียวกับ เมสซี่

อดีตเด็กปั้น "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" กล่าวว่า "พวกเขาเป็นนักเตะที่แตกต่างกัน แต่ผมคิดว่า เมสซี่ เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อจริงๆ ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุด ดังนั้นผมต้องบอกว่า เมสซี่ เจ๋งจริงๆ แต่ โรนัลโด้ โชคร้ายนิดหน่อย เพราะถ้าเป็นช่วงเวลาอื่นเขาคงได้รางวัลทุกอย่างเหมือนกับ เมสซี่ แต่พวกเขาทั้งสองคนเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดตลอดกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนคุยผีดุเพราะทีมสปิริตแรงกล้า-ไม่แตกแยก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกสปิริตแรงกล้า ไม่มีการแบ่งชั้นวรรณะ ตัวจริงตัวสำรองสามัคคีกลมเกลียว เป็นปัจจัยทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานบินสูง และคงเส้นคงวามาตลอดทั้งซีซั่น
  • กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.
    ลือสะพัดเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับรังเก่าในซัมเมอร์นี้ หลังมีแววเจ้าตัวไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่แดนกระทิงดุแล้ว เพราะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร
  • แล้วแต่ป๋า!เซอร์รั้งนานี่-เร้าเค้นฟอร์มยึดตัวจริง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากรั้งตัว นานี่ ปีกจอมเลื้อยเลือดฝอยทอง ไว้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมยันตัวนักเตะจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงพ่วงด้วยสัญญาฉบับใหม่ถ้าสามารถรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อเกมที่ผ่านมาได้อย่างต่อเนื่อง
  • ผีสุดเซ็ง!รูนติดไซนัสอดช่วยผีบุกรังคิวพีอาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ จะไม่ได้ลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส วันเสาร์นี้ เหตุไซนัสอักเสบ เช่นเดียวกับ ฟิล โจนส์ ที่ต้องพลาดเพราะข้อเท้าเดี้ยง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »