ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินเดการ์ดตั้งเป้าแย่งมือ1ผีแดงให้ได้

ลินเดการ์ดตั้งเป้าแย่งมือ1ผีแดงให้ได้

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์สำรองอดทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นจะขอทุ่มสุดตัวเพื่อแย่งมือ 1 จาก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดสแปนิช ให้ได้ เชื่อหากสามารถลงเฝ้าเสาให้ "ผีแดง" อย่างสม่ำเสมอ โอกาสเล่นให้ทีมชาติย่อมมีมากเลยทีเดียว

อันเดอร์ส ลินเดการ์ด ผู้รักษาประตูมือ 2 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าจะขอทำงานหนักเพื่อโอกาสที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" เลือกใช้งานในฐานะนายทวาร 1 แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

 โกล์ชาวเดนมาร์ก ซึ่งได้ลงเล่นตัวจริงแค่ 24 แมตช์นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อปี 2010 กล่าวว่า "ผมยังคงมีเวลาที่จะได้เป็นผู้รักษาประตูมือ 1  และนั่นเป็นเรื่องที่ผมคาดหวังเอาไว้ โดยส่วนตัวแล้วผมยังไม่ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ผมฝันเอาไว้กับ ยูไนเต็ด ผมอยากได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ การได้ลงสนามทุกแมตช์ และถูกส่งลงเล่นในเกมสำคัญ"

นอกจากนี้ ลินเดการ์ด รู้ตัวเองดีว่าถ้าหากอยากติดทีมชาติเดนมาร์ก ตนต้องพยายามแย่งมือ 1 ของ แมนฯ ยูฯ ให้ได้ "(มอร์เท่น) โอลเซ่น (เทรนเนอร์ทีมชาติเดนมาร์ก) พูดตลอดว่าคุณต้องได้ลงเล่นกับต้นสังกัดของคุณถ้าคุณอยากได้ลงสนามให้กับทีมชาติ"

"สำหรับผมการเล่นให้กับสโมสรอย่างต่อเนื่องย่อมทำให้โอกาสได้ลงสนามกับทีมชาติตลอด แน่นอนว่าเป้าหมายแรกของผมก็คือการเล่นให้ทีมชาติมากกว่าสโมสร เมื่อผมย้ายจาก อาเลซุนด์ ผมสามารถเป็นตัวเลือกแรกสำหรับสโมสรเล็กๆ เพื่อการันตีการเล่นอย่างต่อเนื่องได้"

"แต่สำหรับผม ยูไนเต็ด เป็นเหมือนกับความฝันตลอดทั้งชีวิตที่เป็นจริงแล้ว ผมรู้สึกมั่นใจว่าหากได้ลงสนามกับ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง ผมสามารถประสบความสำเร็จกับการเล่นให้ทีมชาติด้วยเช่นกัน" นายทวารชาวเดนิช วัย 28 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนยกเมสซี่เก่งที่สุดในโลก,ชี้โด้เกิดผิดยุค
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดเหนือกว่าเพื่อนเก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด แต่รับ แข้งเลือดโปรตุกีส ดวงดับจริงๆ ดันทะลึ่งเกิดมาในยุคเดียวกับ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์
  • รูนคุยผีดุเพราะทีมสปิริตแรงกล้า-ไม่แตกแยก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกสปิริตแรงกล้า ไม่มีการแบ่งชั้นวรรณะ ตัวจริงตัวสำรองสามัคคีกลมเกลียว เป็นปัจจัยทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานบินสูง และคงเส้นคงวามาตลอดทั้งซีซั่น
  • กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.
    ลือสะพัดเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับรังเก่าในซัมเมอร์นี้ หลังมีแววเจ้าตัวไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่แดนกระทิงดุแล้ว เพราะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร
  • แล้วแต่ป๋า!เซอร์รั้งนานี่-เร้าเค้นฟอร์มยึดตัวจริง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอยากรั้งตัว นานี่ ปีกจอมเลื้อยเลือดฝอยทอง ไว้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป พร้อมยันตัวนักเตะจะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงพ่วงด้วยสัญญาฉบับใหม่ถ้าสามารถรักษาฟอร์มเก่งเหมือนเมื่อเกมที่ผ่านมาได้อย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »