ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาผิดเวลา!ป๋าชี้คิวพีอาร์น่าจ้างจ่าแฮร์รี่เร็วกว่านี้

มาผิดเวลา!ป๋าชี้คิวพีอาร์น่าจ้างจ่าแฮร์รี่เร็วกว่านี้

Posted 23/02/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ควีนส์ปาร์ค น่าจะรีบตั้ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาให้เร็วกว่านี้ เพราะนั่นจะทำให้กุนซือวัย 65 ปี พาทีมหนีการตกชั้นได้ง่ายกว่าตอนนี้เยอะ แต่ชี้ "ทหารเสือราชินี" เสี่ยงไม่น้อยกับการเน้นใช้เงินเป็นจำนวนมากในการทำทีม พร้อมลั่น จะไม่ประมาท ควีนส์ปาร์ค ในเกมที่ทั้งคู่ต้องพบกัน วันเสาร์นี้แน่

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงทัศนะว่า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมรั้งบ๊วยของลีก น่าจะแต่งตั้ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน เข้ามารับงานคุมทีมให้เร็วกว่านี้ ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะต้องโคจรมาพบกัน ที่ ลอฟตัส โร้ด สนามเหย้าของ "ทหารเสือราชินี" วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์นี้

เร้ดแน็ปป์ ซีเนียร์ เข้ามากุมบังเหียน ควีนส์ปาร์ค เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ โดนไล่ออกเพราะพาทีมเก็บได้เพียง 4 แต้ม จากการเล่นเกมลีก 12 นัดแรกในฤดูกาลนี้ แต่อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ยังไม่สามารถพาทีมหนีจากโซนตกชั้นได้ อย่างไรก็ตาม  "เซอร์เฟอร์กี้" เชื่อว่า กุนซือวัย 65 ปี น่าจะมีงานที่ง่ายกว่านี้เยอะ หากเขาได้เข้ามาคุม "ทหารเสือราชินี" เร็วกว่านี้

เฟอร์กูสัน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันไม่ใช่งานง่ายเลยเมื่อคุณต้องจมบ๊วยของลีก ซึ่ง แฮร์รี่ เองนั่นแหละที่จะยอมรับถึงเรื่องนั้นเป็นคนแรก มันอาจจะช่วยเขาได้บ้างถ้าเขาได้เข้าคุมทีมเร็วกว่านี้สักหน่อย แต่จากประสบการณ์ และความสามารถในการตัดสินผู้เล่นของเขานั้น ผมเชื่อว่า เขาจะมีโอกาสดีกว่าคนส่วนใหญ่ในสถานการณ์แบบนั้น (ที่จะพา ควีนส์ปาร์ค หนีจากการตกชั้นได้)"

อย่างไรก็ตาม บรมกุนซือชาวสกอตต์ชี้ว่า ควีนส์ปาร์ค ใช้วิธีเสี่ยงพอตัว ที่ทุ่มเงินก้อนโตกว้านซื้อนักเตะหลายคนมาร่วมทีมเพื่อหนีตกชั้นให้ได้ "คุณไม่สามารถทำเงินได้เมื่อหล่นไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ จริงอยู่ที่เมื่อคุณตกชั้นไปเล่นในลีกนั้นคุณจะได้เงินช่วยเหลือ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี และทีมก็จะได้ประโยชน์จากเรื่องนั้น แต่เรื่องสัญญาของนักเตะมันเป็นประเด็นหลัก เพราะนักเตะบางคนของพวกเขามีสัญญาที่ได้เงินเยอะมากๆ และสโมสรก็ต้องจ่ายเงินจำนวนมากให้พวกเขา"

"ผมเดาว่า เมื่อคุณตกชั้นไปแล้วเนี่ย เรื่องของแรงบันดาลใจก็จะเป็นปัญหาใหญ่เลย ลีกเดียวที่คุณต้องการเล่นคือพรีเมียร์ลีก ซึ่งเรื่องนั้นได้ถูกสะท้อนให้เห็นจากการที่ คิวพีอาร์ ทุ่มเงินก้อนโตที่พวกเขามี" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระบุ

เฟอร์กูสัน กล่าวด้วยว่า ตนจะไม่ประมาท ควีนส์ปาร์ค แน่นอน เพราะการไปเยือนทีมในโซนท้ายตารางจะเป็นงานที่ยากลำบากเหมือนกัน "เราจะไปเยือนที่นั่นพร้อมหวังว่าจะเป็นฝ่ายชนะ นั่นคืองานของเรา คิวพีอาร์ กำลังสู้เพื่อการอยู่รอด และเรารู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่ยากลำบาก แต่เราก็ต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว เราจำเป็นต้องตื่นตัวอยู่เสมอเพื่อทำให้มั่นใจว่า เราจะทำหน้าที่ของเราอย่างถูกต้อง"

"เราต้องเล่นเกมเหล่านี้ (การเจอกับทีมท้ายตาราง) เหมือนที่เราจะเจอกับ เรอัล มาดริด หรือทีมอื่นๆ ทุกทีม นั่นคือแนวคิดของการลงเล่นแบบเดียวที่เราสามารถทำได้ แต่ตอนนี้เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยม และความมุ่งมั่นที่ดี ซึ่งเมื่อมีทัศนคติที่ถูกต้อง และนักเตะที่เหมาะสมแล้วนั้น เราก็มีโอกาสเลยล่ะ (ที่จะชนะ ควีนส์ปาร์ค)" กุนซือวัย 71 กะรัต กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินเดการ์ดตั้งเป้าแย่งมือ1ผีแดงให้ได้
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์สำรองอดทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นจะขอทุ่มสุดตัวเพื่อแย่งมือ 1 จาก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดสแปนิช ให้ได้ เชื่อหากสามารถลงเฝ้าเสาให้ "ผีแดง" อย่างสม่ำเสมอ โอกาสเล่นให้ทีมชาติย่อมมีมากเลยทีเดียว
  • รูนยกเมสซี่เก่งที่สุดในโลก,ชี้โด้เกิดผิดยุค
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดเหนือกว่าเพื่อนเก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด แต่รับ แข้งเลือดโปรตุกีส ดวงดับจริงๆ ดันทะลึ่งเกิดมาในยุคเดียวกับ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์
  • รูนคุยผีดุเพราะทีมสปิริตแรงกล้า-ไม่แตกแยก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกสปิริตแรงกล้า ไม่มีการแบ่งชั้นวรรณะ ตัวจริงตัวสำรองสามัคคีกลมเกลียว เป็นปัจจัยทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานบินสูง และคงเส้นคงวามาตลอดทั้งซีซั่น
  • กระฉ่อน!ผีเล็งดึงโรนัลโด้กลับถิ่นเก่า55ล้านป.
    ลือสะพัดเมืองผู้ดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงิน 55 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด กลับรังเก่าในซัมเมอร์นี้ หลังมีแววเจ้าตัวไม่อยากอยู่ค้าแข้งที่แดนกระทิงดุแล้ว เพราะไม่ได้รับการยกย่องมากเท่าที่ควร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »