ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีไร้รูน!ส่งโรบิน-เวลเบ็คบุกตะบันถิ่นคิวพีอาร์

ผีไร้รูน!ส่งโรบิน-เวลเบ็คบุกตะบันถิ่นคิวพีอาร์

Posted 23/02/2013 by siamsport

 
 
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีกจะอดใช้งาน เวย์น รูนี่ย์ ที่ป่วยเยังไม่หาย โดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค จะลงผนึกคมแข้งล่าตาข่ายเก็บบุกเยือนถิ่น "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่อาการหน้าเป็นห่วงจมบ๊วยของตารางนัดนี้จะสู้แบบถอยไม่เป็นแน่นอน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ก.พ. ศกนี้


ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556

ควีนส์ปาร์ค    -    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด



สนาม : ลอฟตัส โร้ด


        ทีมบ๊วย ทหารเสือราชินี อาการทรุดหนักลงเรื่อยๆ หลังบุกพ่าย สวอนซี 1-4 ในนัดล่าสุดเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ตามหลังรองบ๊วย วีแกน ถึง 4 แต้ม และอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 7 แต้ม


        ปัญหาของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ คิวพีอาร์ คือต้องรอทดสอบความฟิต โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าค่าตัว 8 ล้านปอนด์ ที่เจ็บโคนขาหนีบ หากไม่พร้อมโอกาสอาจตกเป็นของ บ๊อบบี้ ซาโมร่า


        แซมบา เดียคิเต้ กลับคืนทีมหลังสู้ศึก เนชั่นส์ คัพ แต่ในราย  จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์ (เอ็นหลังหัวเข่า), โชเซ่ โบซิงวา (หลัง) และ แอนดี้ จอห์นสัน (เข่า) บาดเจ็บ ส่วน ยุน ซอค-ยอง แบ็กซ้ายโสมตัวใหม่ ยังต้องปรับตัว


        การจัดทัพ ชูลิโอ เซซ่าร์ เฝ้าเสา แผงหลัง เนดุม โอนูโอฮา, คริสโตเฟอร์ แซมบา, คลินท์ ฮิลล์, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ แดนกลาง แอนดรอส ทาวน์เซนด์, แซมบา เดียคิเต้, สเตฟาน เอ็มเบีย, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์


        แนวรุกมี อเดล ทารับต์ เป็นเพลย์เมคเกอร์ตัวทำเกม และกองหน้าตัวเป้า บ๊อบบี้ ซาโมร่า มีโอกาสลงตัวจริงในกรณีที่ โลอิก เรมี่ ไม่ฟิตเต็มร้อย


        ด้าน ปีศาจแดง จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มีผลงานดีในการเยือน เรอัล มาดริด ถ้วยชปล. และ เอฟเอ คัพ ก็ผ่านเข้าสู่รอบ 6 แล้วหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เร้ดดิ้ง 2-1 เมื่อวันจันทร์


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ผีแดง ค่อนข้างเบาใจกับสถานการณ์ในลีก เพราะนำ แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูง ถึง 12 คะแนน อย่างไรก็ตาม เกมนี้จะขาด เวย์น รูนี่ย์ ที่ป่วยเป็นไซนัสอักเสบ และ ฟิล โจนส์ ที่เจ็บข้อเท้า


        ตัวหลักหลายต่อหลายคนที่เป็นสำรองในเกมเอฟเอ คัพ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ปาทริซ เอวร่า, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ชินจิ คางาวะ, นานี่, ราฟาเอล, จอนนี่ อีแวนส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ มีลุ้นคืนตัวจริง


        การจัดทัพ ดาบิด เด เคอา เฝ้าเสา แนวรับ ราฟาเอล, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า คู่กลาง ไมเคิ่ล แคร์ริค กับ ไรอัน กิ๊กส์ แนวรุก นานี่, ชินจิ คางาวะ, แดนนี่ เวลเบ็ค หน้าเป้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        ควีนส์ปาร์ค
: ชูลิโอ เซซ่าร์ - เนดุม โอนูโอฮา, คริสโตเฟอร์ แซมบา, คลินท์ ฮิลล์, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, แซมบา เดียคิเต้, สเตฟาน เอ็มเบีย, ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ - อเดล ทารับต์ - บ๊อบบี้ ซาโมร่า (โลอิก เรมี่)


        แมนฯ ยูไนเต็ด
: ดาบิด เด เคอา - ราฟาเอล, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า - ไมเคิ่ล แคร์ริค, ไรอัน กิ๊กส์ - นานี่, ชินจิ คางาวะ, แดนนี่ เวลเบ็ค - โรบิน ฟาน เพอร์ซี่


        ผู้ตัดสิน
: แอนโธนี่ เทย์เลอร์


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
19.45 น
. ฟูแล่ม - สโต๊ค ซิตี้ 
22.00 น. อาร์เซน่อล - แอสตัน วิลล่า
22.00 น. นอริช - เอฟเวอร์ตัน 
22.00 น. ควีนส์ปาร์ค - แมนฯ ยูไนเต็ด
22.00 น. เร้ดดิ้ง - วีแกน 
22.00 น. เวสต์บรอมวิช - ซันเดอร์แลนด์


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ ควีนสปาร์ค - แมนฯ ยูไนเต็ด

ผลงานการพบกันที่ควีนสปาร์ค (21 นัด)
- ควีนสปาร์คชนะ 5 แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 8 เสมอ 8


ประตู :
- ควีนสปาร์ค 30 ประตู เฉลี่ย 1.43 ประตูต่อเกม
- แมนฯ ยูไนเต็ด 32 ประตู เฉลี่ย 1.52 ประตูต่อเกม


- คิวพีอาร์เก็บได้เพียงแค่ 2 จาก 11 แต้มหลังสุดที่พบกับแมนฯ ยูไนเต็ด
- ครั้งสุดท้ายที่คิวพีอาร์เอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นเมื่อวันปีใหม่ 1992 ด้วยสกอร์ 4-1
- ครั้งสุดท้ายที่คิวพีอาร์เอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ที่ลอฟตัส โร้ด เกิดขึ้นเมื่อเดือนพ.ค.1989
- ฤดูกาลนี้ 2011-12 บ็อบบี้ ซาโมร่า ยิงประตูได้แต่ในการเล่นนัดเหย้า (7), ฤดูกาลนี้ 3 ประตูที่ ซาโมร่า ทำได้มาจากการเล่นนอกบ้านทั้งหมด
- นับตั้งแต่ก่อตั้งพรีเมียร์ลีก มีเพียงแค่ 11 ทีมเท่านั้นที่ยิงได้เพียงแค่ 19 ประตูจาก 26 นัดแรก (เท่ากับที่คิวพีอาร์ทำได้ในฤดูกาลนี้)
- เมื่อฤดูกาล 2007/08 ดาร์บี้ เคาน์ตี้ เคยทำสถิติแย่สุดยิงได้เพียงแค่ 13 ประตูจาก 26 นัดแรก
- มีเพียงแค่ทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่เก็บแต้มได้มากกว่าแมนฯ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้จาก 26 นัดแรก (เชลซี 2005-06, 66 คะแนน)
- แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงได้มากกว่า (62) เชลซี ฤดูกาล 2009-10 (61) หลังผ่าน 26 นัดแรก, โดยฤดูกาลนั้นเชลซีทำสถิติยิงได้สูงสุดตลอดกาลในพรีเมียร์ลีก (103 ประตูใน 1 ฤดูกาล)
- เกมนี้จะเป็นการพบกันของทีมที่แตกต่างกันสุดขั้ว คิวพีอาร์เปลี่ยนโอกาสยิงให้เป็นประตูแย่ที่สุด (8 เปอร์เซนต์) ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดดีที่สุด (21 เปอร์เซนต์)
- พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แมนฯ ยูไนเต็ดเพิ่งยิงจุดโทษเข้าแค่ 2 ครั้งเท่านั้น

ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (ที่บ้านควีนสปาร์ค)
ควีนสปาร์ค แพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2
ผู้ทำประตู : 0-1 เวย์น รูนี่ย์ น.1, 0-2 ไมเคิ่ล คาร์ริค น.56
18 ธ.ค.2011 : ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาผิดเวลา!ป๋าชี้คิวพีอาร์น่าจ้างจ่าแฮร์รี่เร็วกว่านี้
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ควีนส์ปาร์ค น่าจะรีบตั้ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมของพวกเขาให้เร็วกว่านี้ เพราะนั่นจะทำให้กุนซือวัย 65 ปี พาทีมหนีการตกชั้นได้ง่ายกว่าตอนนี้เยอะ แต่ชี้ "ทหารเสือราชินี" เสี่ยงไม่น้อยกับการเน้นใช้เงินเป็นจำนวนมากในการทำทีม พร้อมลั่น จะไม่ประมาท ควีนส์ปาร์ค ในเกมที่ทั้งคู่ต้องพบกัน วันเสาร์นี้แน่
  • ลินเดการ์ดตั้งเป้าแย่งมือ1ผีแดงให้ได้
    อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์สำรองอดทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่นจะขอทุ่มสุดตัวเพื่อแย่งมือ 1 จาก ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดสแปนิช ให้ได้ เชื่อหากสามารถลงเฝ้าเสาให้ "ผีแดง" อย่างสม่ำเสมอ โอกาสเล่นให้ทีมชาติย่อมมีมากเลยทีเดียว
  • รูนยกเมสซี่เก่งที่สุดในโลก,ชี้โด้เกิดผิดยุค
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือด แมนฯ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น ลิโอเนล เมสซี่ เป็นแข้งที่เก่งที่สุดเหนือกว่าเพื่อนเก่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีก เรอัล มาดริด แต่รับ แข้งเลือดโปรตุกีส ดวงดับจริงๆ ดันทะลึ่งเกิดมาในยุคเดียวกับ ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์
  • รูนคุยผีดุเพราะทีมสปิริตแรงกล้า-ไม่แตกแยก
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าชาวผู้ดี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซูฮกสปิริตแรงกล้า ไม่มีการแบ่งชั้นวรรณะ ตัวจริงตัวสำรองสามัคคีกลมเกลียว เป็นปัจจัยทำให้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานบินสูง และคงเส้นคงวามาตลอดทั้งซีซั่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »